เอ๊ะยังไง “ผ่องศรี แซ่จึง” ส.ส.เพื่อไทย พบ “อนุทิน” ระหว่าง เป็นปธ.เปิดงานกัญชา ที่จังหวัดศรีสะเกษ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 9 เมษายน ที่ มรภ.ศรีสะเกษ ภายในงานวิชาการเรื่องการใช้กัญชาทางการแพทย์ และเศรษฐกิจ ที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นประธานเปิดงาน โดยมี ส.ส.และสมาชิกพรรคภูมิใจไทย มาให้การต้อนรับ รวมทั้งยังพบ นางผ่องศรี แซ่จึง ส.ส.ศรีสะเกษเพื่อไทยที่มาพร้อม นายปวีณ แซ่จึง อดีตส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย ผู้เป็นสามี น.พ.จาตุจงค์ เพ็งนรพัฒน์ สส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย นายธีระ ไตรสรกุล สส.เพื่อไทย มาร่วมงานด้วย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายปวีณ ได้มาร่วมงานพรรคภูมิใจไทยก้าวสู่ปีที่ 14 ในวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมาและ และวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ที่ จ.ศรีสะเกษ ยังเคยมาหารือร่วมกับ นายอนุทิน ส.ส.พรรคภูมิใจไทย และ นักการเมืองพื้นที่ ถึงแนวทางทำงานการเมืองเพื่อพัฒนาจังหวัดศรีสะเกษ อีกด้วย



Written By
More from pp
พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ม.ร.ว. สมลาภ กิติยากร เลขานุการในกรมหมื่นสุทธนารีนาถ
ภาพบรรยากาศ พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ เต็มเป็นด้วยความอาลัย โดยภายในพิธี ราชสกุลต่างๆรวมถึงบุคคลสำคัญ ในวงการต่างๆมาร่วมแสดงความอาลัย ต่อการจากไปของ ของคุณชายอ้อ ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร เลขานุการในกรมหมื่นสุทธนารีนาถ ที่ถึงแก่อนิจกรรม...
Read More
0 replies on “เอ๊ะยังไง “ผ่องศรี แซ่จึง” ส.ส.เพื่อไทย พบ “อนุทิน” ระหว่าง เป็นปธ.เปิดงานกัญชา ที่จังหวัดศรีสะเกษ”