กลุ่มคนบันเทิงบุกร้อง “ศรีสุวรรณ” ซัด พส.คนดัง เหตุเบี้ยวงานลบไลฟ์กล่องสุ่มบุญ

10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.00 น.ที่ ม.พฤกษา 17 นายวิริยะ พงษ์อาจหาญ หรือ อุ๊บ วิริยะ เข้ายื่นเรื่องร้องเรียน ต่อนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย กรณีอดีต พส.ชื่อดังมีพฤติกรรมไม่รับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน และ ผิดสัญญาข้อตกลงในงานที่รับ

โดยนายศรีสุวรรณ กล่าวว่าได้รับเรื่องร้องเรียนจากตัวแทนกลุ่มคนบันเทิง และ ตัวแทนผู้ประกอบการสินค้า โดยภายหลังจากที่ พส.ชื่อดังได้ลาสิกขาแล้วออกมารับงาน พบพฤติกรรมหลายอย่าง ที่ทำให้รู้สึกว่า ส่อไปทางไม่รับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน จนส่งผลกระทบต่อผู้จัดงาน และ ผู้ประกอบการสินค้า รวมทั้งยังมี กรณี ผิดสัญญาข้อตกลงในงานที่รับ ซึ่งการกระทำดังกล่าวของมหาสมปอง ส่งผลกระทบและสร้างความเสียหายอย่างมาก
ด้านอุ๊บ วิริยะ ได้กล่าวถึงพส.คนดังว่า”เบื้องหลังการทำงานร่วมกัน ไม่เคยให้เกียรตินักแสดงรุ่นเก่า หรือนักแสดงรุ่นใหญ่ และมักใช้ถ้อยคำที่หยาบคาย วิจารณ์นักแสดงรุ่นใหญ่ลับหลังอยู่บ่อยครั้ง”
อย่างไรก็ตาม จะสามารถเอาผิดทางกฎหมายได้หรือไม่นั้น นายศรีสุวรรณระบุว่าคงเป็นเรื่องยาก เพราะงานนี้ถือเป็นงานการกุศล แต่การรับเรื่องร้องเรียนดังกล่าว พร้อมกับจัดแถลงข่าวในครั้งนี้ เพื่อที่จะบอกกล่าวและสะท้อนให้สังคมได้เห็นอีกมุมหนึ่ง ของอดีต พส.คนดังดังกล่าว ว่ามิได้มีด้านเดียว



Written By
More from pp
กรมอนามัยแนะ 3 แนวทางจัดการศพติดเชื้อโควิด-19 อย่างปลอดภัย
กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข แนะ 3 แนวทางในการจัดการศพที่เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 อย่างปลอดภัยจากโรงพยาบาลจนถึงวัด พร้อมเน้นย้ำทีมจัดการศพให้ใส่ชุด PPE เพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด-19เมื่อกลับถึงบ้านให้อาบน้ำ สระผม เปลี่ยนเสื้อผ้าทันที
Read More
0 replies on “กลุ่มคนบันเทิงบุกร้อง “ศรีสุวรรณ” ซัด พส.คนดัง เหตุเบี้ยวงานลบไลฟ์กล่องสุ่มบุญ”