เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งความสุขต้นปี 2565 มอบของขวัญวันเด็กให้น้องๆ อายุไม่เกิน 12 ปี ดูหนัง โยนโบว์ลิ่ง ฟรี ในวันเสาร์ที่ 8 และอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้

​เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งความสุขความบันเทิงตั้งแต่ต้นปี 2565 มอบของขวัญวันเด็กให้น้อง ๆ ใจดีเปิดโรงภาพยนตร์ให้ “เด็กดูหนังฟรี” จำนวน 100,000 สิทธิ์ ในวันเสาร์ที่ 8 และ อาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 สำหรับน้อง ๆ ที่อายุไม่เกิน 12 ปี รับสิทธิ์ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง เพียงแค่แสดงบัตร M Gen Kids น้อง ๆ ที่ไม่มีบัตรสามารถสมัครสมาชิกบัตร M Gen Kids ฟรี! ตลอดเดือนมกราคมนี้ พร้อมรับสิทธิ์เด็กดูหนังฟรีทันที ซึ่งมาพร้อมสิทธิพิเศษดี ๆ อีกมากมายจากการสมัครสมาชิกบัตร M Gen Kids อาทิ ดูหนังฟรี 1 ที่นั่งในเดือนเกิด, ซื้อตั๋วหนังเด็กราคา 90 บาท, ซื้อป๊อปคอร์น คิดส์เซ็ท ราคาพิเศษ 50 บาท

พิเศษ! น้อง ๆ ที่แต่งชุดซุปเปอร์ฮีโร่มาดูหนังในวันเด็ก รับฟรี…ป๊อปคอร์นขนาด 46 ออนซ์ 1 กล่อง ส่วนน้อง ๆ ที่ไม่ได้แต่งชุดซุปเปอร์ฮีโร่ รับฟรี…ขนมฟรุตกัมมี่ ตราสปาเก็ตโต้ 1 ถุง รวมถึง คุณพ่อคุณแม่ที่เป็นลูกค้าดีแทค สิทธิพิเศษดีแทครีวอร์ด รับฟรี…ป๊อปคอร์น ขนาด 64 ออนซ์ 1 กล่อง จำนวน 2,000 สิทธิ์ สามารถกดรับสิทธิ์ได้ที่ ดีแทคแอป

นอกจากนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้ร่วมกับ ซัง ซัง นมถั่วเหลืองคั้นสด และ บูมเมอร์ แรง เปิดพื้นที่ความสุข ความสนุก ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน กับงาน “Boomerang Fun & Play” พบกิจกรรมสนุก ๆ ดังนี้

• กิจกรรมจาก Boomerang ช่อง 89 กับมาสคอตคู่หูสุดคิวท์ ฟินน์ และ เจค จากการ์ตูนขวัญใจหนู ๆ Adventure’s time
• กิจกรรมถอดรหัสโลกล้านปี Decoding The Ancient World สนุกกับการสร้างพีรามิดจำลอง การประดิษฐ์หน้ากากฟาโรห์ และร่วมผจญภัยตามหาอัญมณีสุดล้ำค่า
• บูธกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัลฟรี! ตลอดงาน จาก นมถั่วเหลืองซังซัง, ขนมฟริต-ซี, มูฟวี่ บักเก็ตเซ็ท, บูมเมอร์แรง และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ด้าน บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ร่วมส่งมอบความสุขความสนุกให้น้อง ๆ กับ “KID’S HAPPY DAY” มอบความสุข 2 ต่อ สำหรับน้อง ๆ ที่อายุไม่เกิน 12 ปี ในวันเสาร์ที่ 8 และวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้

ความสุขต่อที่ 1 : น้อง ๆ รับสิทธิ์เล่นโบว์ลิ่งฟรี 1 เกม (ไม่รวมค่ารองเท้า) เพียงโชว์หน้า App Blu-O ก่อนใช้บริการ
ความสุขต่อที่ 2 : เปิดให้น้อง ๆ สมัครสมาชิกโบว์ลิ่ง Kid’s Club ฟรี จำนวนจำกัด 100 คนต่อสาขา

พิเศษ! น้อง ๆ ที่เข้าใช้บริการ 20 คนแรก รับเฟรนซ์ฟรายส์ ฟรี 1 จาน ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ทุกสาขา



Written By
More from pp
เหงื่อออกที่มือ สัญญาณผิดปกติ
โรคเหงื่อออกที่มือ เป็นโรคที่พบได้ค่อนข้างบ่อยมากถึง 3% ของประชากรของประเทศ สามารถพบได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเท่า ๆ กันและมักพบในคนที่อายุน้อย
Read More
0 replies on “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งความสุขต้นปี 2565 มอบของขวัญวันเด็กให้น้องๆ อายุไม่เกิน 12 ปี ดูหนัง โยนโบว์ลิ่ง ฟรี ในวันเสาร์ที่ 8 และอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้”