รอดจากตกเหวนรก? – สันต์ สะตอแมน

ผสมโรง

สันต์ สะตอแมน

            กูว่าแล้ว..

            เปล่า..การ์ตูนดัง “บัญชา-คามิน” ไม่ได้ว่า แต่ผมนี่แหละอุทาน ก็เรื่องที่ “ทิดสมปอง” กับ “ทิดไพรวัลย์” ควงคู่ไปออกรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง วัน31 นั่นแหละ!

            ผมไม่ได้ดูทางหน้าจอหรอก แต่อ่านจากมติชนออนไลน์ได้นำมารายงาน และก็ใคร่ขออนุญาตคัดลอกบางช่วง-ตอนมาเพื่อให้ผู้อ่านได้รู้ เหตุใดผมถึงได้อุทาน..กูว่าแล้ว!

ได้ข่าวว่าคุณสมปองเคยตกหลุมรัก บุ๋ม ปนัดดา จริงไหม?

ทิดสมปอง : สวัสดีครับพี่บุ๋ม เคยจะจีบครับๆ ผมน่าจะหลุดคำว่าเทกแคร์นะ แต่ไม่น่าจะหลุดถึงขั้นคำว่าที่รัก แล้วพี่บุ๋มก็ตอบไลน์มาว่า หยองนะเฟ้ย อะไรสักอย่าง

พี่บุ๋มรู้จักกับพี่สมปองมากี่ปีแล้ว? (โฟนอิน บุ๋ม ปนัดดา) บุ๋ม : 10 กว่าปีแล้ว

ทิดสมปอง : 7-8 ปีมีครับ ตั้งแต่พี่สาวคนเล็กเสีย คือไปออกร้านชำยามเช้า นางสาวไทย พี่บุ๋ม คุณนุ้ย แล้วก็คุณหมิง ชาลิสา ก็สนิทกับพี่บุ๋มคนเดียว มีเบอร์ ก็ได้คุย แล้วพี่สาวคนเล็กผมเสียด้วยอุบัติเหตุ

พี่บุ๋มไปเดินแบบหรือไปงานที่โคราช ก็เลยลองชวนดู พี่บุ๋มก็ไป แกก็ไปนอนห้องที่พี่สาวผมที่เสียนั่นแหละ..

บุ๋มรู้มาก่อนใช่ไหมว่าคุณสมปองเขาชอบ เขาหลงรักเรา? บุ๋ม : ไม่กล้าคิด

แล้วตอนนี้รู้สึกยังไง เขาเปิดใจบอกว่าเขาเคยชอบเรามาก? บุ๋ม : ก็ขอบคุณ ตอนนั้นด้วยท่าที แต่เราคิดว่าเขาปลื้มเรามากกว่า คิดในแง่บวกไว้ก่อน เพราะเขาใส่ผ้าเหลือง

ถ้าสมมติอนาคตคุณบุ๋ม ปนัดดา โสด ถ้าเขาจีบว่าไง? บุ๋ม : ว่ากันอีกที

ทิดสมปอง :…ทุกครั้งที่พี่บุ๋มเขามีแฟน ผมเคยเจอสามีของพี่บุ๋มไปบรรยาย เจอกันในห้องน้ำแล้วพี่เขาก็ทัก พอพี่บุ๋มมีข่าวกับใคร คบใคร มันก็เจ็บๆ อยู่เหมือนกัน

ทำไมถึงต้องเป็นพี่บุ๋ม? ทิดสมปอง : อาจจะเป็นเพราะตอนนั้นเรามีเบอร์พี่บุ๋มคนเดียว

อย่างนี้เรียกสเปกไหม? ทิดสมปอง : ใช่หมดเลยครับ เพราะตามไอจี ตามอะไรพี่บุ๋ม ตอนนี้ก็ตามอยู่ครับ แล้วทุกครั้งที่เขาเซ็กซี่ เราก็ชอบ แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้

เราก็ไม่กล้ากดไลค์ตอนนั้นเป็นพระอยู่ครับ คนจะคิดว่าผมเป็นกะเทย เป็นอะไรอย่างนี้

ครับ..สรุปผมรอด “ตกนรก” แล้ว เพราะที่เคยคิด-เคยมโนถึงพฤติกรรมของทิดสมปองเอาไว้ขณะครองสมณะเพศ ทุกอย่างเป็นความจริงที่เจ้าตัวยอมรับเอง

และเห็นจะไม่แต่เฉพาะคุณบุ๋มเป็นแน่ที่ทิดสมปองคอยนั่งส่องนั่งดูทางไอจีหลังเพล เชื่อว่าต้องมีดาราสาวหรือสาวที่ไม่ใช่เป็นดาราอีกมาก..

ที่ไอ้ทิดนั่งจ้อง-นอนชื่นชมในความเซ็กซี่อยู่ในกุฏิ!

ก็..ดีแล้วล่ะที่สึกออกมา แต่ก็อยากบอกว่า ถึงจะเป็นฆราวาสก็ไม่ใช่ว่าเห็นคุณบุ๋มเห็นดาราที่เซ็กซี่แล้วจะทำอะไรก็ได้นะ และต้องเก็บอาการหื่นเอาไว้ด้วย..

ยิ่งเข้าไปอยู่ในแวดวงบันเทิงที่มีแต่คนสวย-คนงาม ขืนวู่วาม กระหายหื่น บางทีเผลอทำเป็นตลกมือไวกับคนที่เธอมีเจ้าของ อาจจะเจอมือ-เจอเท้าเอาได้!

นี่..เตือนด้วยความหวังดี!



Written By
More from pp
บางกอกแอร์เวย์ส เสิร์ฟเมนูพิเศษ “บัวลอยเผือกมะพร้าวอ่อน” ต้อนรับเทศกาลลอยกระทง
2 พฤศจิกายน 2565 – บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมฉลองเทศกาลลอยกระทงด้วยบริการเสิร์ฟเมนูขนมไทย “บัวลอยเผือกมะพร้าวอ่อน”
Read More
0 replies on “รอดจากตกเหวนรก? – สันต์ สะตอแมน”