ปชป.ตั้ง ‘สาทิตย์-เดชอิศม์’ นั่งผอ.เลือกตั้งซ่อม ส.ส. ชุมพร สงขลา

25 ธ.ค.2564 – นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อมเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ชุมพร และ เขตเลือกตั้งที่ 6 จ.สงขลา ว่า ขณะนี้นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ได้เตรียมการเลือกตั้งอย่างเต็มรูปแบบ และแต่งตั้งนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.ตรัง เป็นผู้อำนวยการการเลือกตั้งเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ชุมพร และแต่งตั้ง นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา เป็นผู้อำนวยการเลือกตั้งเขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดสงขลา

เพื่อให้การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ของผู้สมัครรับเลือกตั้ง เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในนามพรรค ได้ดำเนินการอย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ ยึดหลักรัฐธรรมนูญและกฎหมายที่เกี่ยวข้องให้เป็นไปโดยสุจริตและเที่ยงธรรม และให้มีการสื่อสารนโยบายต่างๆของพรรคแก่ประชาชนได้รับทราบ อย่าเต็มที่ ทั้งสองคนจะเป็นหลักในการบัญชาการการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่

“นายเฉลิมชัยยังได้แต่งตั้งผม ให้เป็นผู้อำนวยการประสานงานส่วนกลาง เพื่อประสานการทำงานในเขตพื้นที่กับส่วนกลางทั้งในเรื่องกฎหมาย และในการจัดบุคลากรร่วมรณรงค์และอำนวยการต่างๆในเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดชุมพร และเขตเลือกตั้วที่ 6 จ.สงขลา อย่างเต็มรูปแบบ มั่นใจว่าจะชนะการเลือกตั้งทั้งสองเขตอย่างแน่นอน” นายราเมศ กล่าว



Written By
More from pp
กรมทางหลวงชนบทพร้อมเปิดใช้ถนนสายแยก ทล.7 – ท่าเรือแหลมฉบัง สนับสนุนเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)
กรมทางหลวงชนบท (ทช.) กระทรวงคมนาคม ดำเนินโครงการก่อสร้างถนนสายแยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 7 – ท่าเรือแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี แล้วเสร็จ
Read More
0 replies on “ปชป.ตั้ง ‘สาทิตย์-เดชอิศม์’ นั่งผอ.เลือกตั้งซ่อม ส.ส. ชุมพร สงขลา”