“พล.อ.ประวิตร” เคาะส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ในนาม พปชร.ครบ 50 เขต สู้ศึกเลือกตั้งสภากรุงเทพฯ เผยสนามเลือกตั้งผู้ว่าเล็งหาบุคคลที่เหมาะสม

14 ธันวาคม 2564 16.00น. ณ ห้องประชุมที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ ถนนรัชดาภิเษก พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคและสมาขิกพรรค พปชร. ประจำสัปดาห
โดยมีแกนนำและผู้บริหารของพรรคฯ อาทิ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.กระทรวงยุติธรรม นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง นายนิโรธ สุนทรเลขา ประธานวิปรัฐบาล นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม. และหัวหน้าภาค 10 พปชร. ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรค พร้อมคณะส.ส.ของพรรคฯ ให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง

ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ครั้งที่ 9 /2564 โดยมีการพิจารณาใน 2 วาระ

วาระแรกเป็นการหารือเลือกตั้งซ่อม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่ว่างลง ในจังหวัดสงขลา และชุมพร ซึ่งในวันนี้ที่ประชุมยังไม่มีมติว่าจะส่งผู้สมัครหรือไม่ โดยจะต้องมีการพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบ และจะนำมาหารือเพื่อขอมติอีกครั้ง ในวันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้ ในวาระที่ 2 คือเรื่องการพิจารณาแผนการดำเนินงานตามนโยบายของพรรคฯ ในพื้นที่กทม.
นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม. และหัวหน้าภาค กทม. พปชร. กล่าวว่า ในส่วนของการทำงานของ ภาค กทม.คณะกรรมการบริหารพรรค มีมติรับทราบการดำเนินงานของภาคกทม. ที่จะมีการส่งสมาชิกสภากรุงเทพ (ส.ก.) ครบทั้ง 50 เขต ในนามของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งขณะนี้ มีผู้สมัครเกือบครบ 100% และคาดว่าจะได้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. ครบทั้ง 50 เขตในต้นปี 2565 ซึ่งทางภาค กทม.จะมีการนำเสนอนโยบายเพื่อให้คณะกรรมการบริหารพรรคพิจารณาอีกครั้ง
ส่วนในเรื่องของการเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัด อยู่ในกระบวนการคัดสรรผู้ที่เหมาะสม ซึ่งคณะกรรมการบริหารพรรค เห็นว่ายังมีระยะเวลาในการพิจารณาหาบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ในการเข้ามาทำงานสอดคล้องกับนโยบายของพรรค และเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน



Written By
More from pp
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ทอล์ก ชวน 2 กูรูบิ้วตี้ชื่อดัง อาชิตา และหมออุ๋ม ขวัญจิรา เสิร์ฟความสวยด้วยโภชนาการผิวจาก “วิตามิน มาส์ก”
ผ่านไปด้วยดีกับกิจกรรม Herbalife Nutrition Talk ที่ทาง เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการชื่อดังระดับโลก จัดขึ้นผ่านทางเฟซบุ๊ก Herbalife Thailand Official...
Read More
0 replies on ““พล.อ.ประวิตร” เคาะส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ในนาม พปชร.ครบ 50 เขต สู้ศึกเลือกตั้งสภากรุงเทพฯ เผยสนามเลือกตั้งผู้ว่าเล็งหาบุคคลที่เหมาะสม”