หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เผยสัปดาห์หน้า ประชุมเขตเลือกตั้งทั่วประเทศ พร้อมส่งแมวมองคัดเลือก ยันพื้นที่กทม.ได้ ส.ส.เพิ่ม

28 พฤศจิกายน 2564 – นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ กรณีพรรคพลังประชารัฐ มอบนโยบายการทำงานภาค กทม. ให้กับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ฝั่งธนบุรี เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในส่วนทางพรรคเพื่อไทยมีความพร้อมในการส่งผู้สมัครส.ส.หรือไม่ ว่า สัปดาห์หน้า พรรคเพื่อไทยจะมีการประชุมโซนเขตเลือกตั้งทั่วประเทศ ที่พรรคได้แบ่งไว้ทั้งสิ้น 21 โซน กทม.มีถึง 6 โซนด้วยกัน

การทำงานของแต่ละโซนนั้น จะทำหน้าที่เป็นแมวมองคัดเลือกผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรค เบื้องต้นก่อนส่งเข้าที่ประชุมคณะกรรมการสรรหาผู้สมัคร ทุกพื้นที่มีความพร้อม

“ในส่วนของกทม.มีความพร้อมเช่นเดียวกัน เดิมทีเรามีส.ส.กทม.ถึง 9 คน แต่หลังจากนี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง ซึ่งไม่เป็นปัญหา ถึงอย่างไรก็ส่งผู้สมัครครบทุกเขตแน่นอน มั่นใจว่าจะได้ส.ส.กทม.มากขึ้นกว่าเดิม เป้าหมายในการเลือกตั้งครั้งต่อไป คือได้ส.ส.แบบแลนด์สไลด์จึงต้องได้ส.ส.เพิ่มขึ้นในทุกโซน” นพ.ชลน่าน ระบุ



Written By
More from pp
โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ เปิดตัวทีมบริหารใหม่ มุ่งขับเคลื่อนโรงแรมไปข้างหน้าด้วยแนวคิด Revival of The Original
ชาวกรุงเทพฯ ได้ดีใจกันอีกครั้งเมื่อฝั่ง North Wing ของโรงแรมระดับตำนานอย่าง โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ กลับมาเปิดทำการหลังปิดปรับปรุงครั้งใหญ่ ด้วยโฉมใหม่ภายใต้แนวคิด ‘Revival of...
Read More
0 replies on “หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เผยสัปดาห์หน้า ประชุมเขตเลือกตั้งทั่วประเทศ พร้อมส่งแมวมองคัดเลือก ยันพื้นที่กทม.ได้ ส.ส.เพิ่ม”