ทนายม็อบ โพสต์ 15 พ.ย. ศาลมีนัดสอบคำให้การคดีครอปท็อป ข้อหา 112 บอกไม่มั่นใจ ‘รุ้ง’ จะได้ประกันตัวหรือไม่

14 พฤศจิกายน 2564-นายนรเศรษฐ์ นาหนองตูม ทนายความประจำศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า พรุ่งนี้ 15 พ.ย.64 09.00 น.ที่ ศาลอาญากรุงเทพใต้ มีนัดพิจารณาคดีสำคัญ 2 เรื่อง

1. ไต่สวนคัดค้านการฝากขังคดีเบนจา อะปัญ

2. นัดสอบคำให้การคดีครอปท็อป ข้อหา 112  เพนกวิ้น, ไมค์, รุ้ง, เบนจา, โดยรุ้งจะต้องยื่นประกันตัวพรุ่งนี้ ไม่รู้ว่าจะได้ประกันตัวหรือไม่ ทั้งนี้ ศาลจะเบิกตัว เพนกวิน ไมค์ และเบนจา มาศาลพบกันครับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคดีครอปท็อป มีน.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ้ง , นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน, นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ ,น.ส.เบนจา อะปัญ พร้อมเยาวชนอีก 2 คน รวมเป็น 6 คน ตกเป็นผู้ต้องหาคดีอาญามาตรา 112 กรณี แต่ง ครอปท็อป เดินสยามพารากอน ค้าน ม.112 เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2563

Written By
More from pp
ตัวแม่วงการบิวตี้ เผยเคล็ดลับนางฟ้า ในงาน BELOTERO Lips x Kloset present So Glam So Glow Party ปรับรูปปากให้เหมาะกับบุคลิก ด้วย BELOTERO Lips ตัวช่วยที่จะสร้างเพอร์เฟ็กต์ลิปส์ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์
BELOTERO (เบโลเทโร) แบรนด์ฟิลเลอร์ชั้นนำระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีเนื้อละเอียดเนียนกลืนไปกับผิว จัดงาน BELOTERO Lips x Kloset present So Glam...
Read More
0 replies on “ทนายม็อบ โพสต์ 15 พ.ย. ศาลมีนัดสอบคำให้การคดีครอปท็อป ข้อหา 112 บอกไม่มั่นใจ ‘รุ้ง’ จะได้ประกันตัวหรือไม่”