ผู้ชายหื่น..ผู้หญิงผิด?-สันต์ สะตอแมน

ผสมโรง

สันต์ สะตอแมน

ที่ห้องน้ำวัดโซ่ทอง (ชื่อสมมติ) ข้างฝามีข้อความเขียนด้วยลายมือ..

แม่ชี: บวชชี เพราะหนีรัก…พระหนุ่มอกหัก เพราะรักชี…เจ้าอาวาส: บวชมาหลายปี เพิ่งฟาดชีไปหนเดียว…เณรน้อยเณรไม่เกี่ยวๆ กระเจี๊ยวยังเล็กอยู่!

นี่..จำมาจากตลกในยุค “คาเฟ่” เฟื่องฟู ซึ่งไม่ว่าจะดูคณะไหนเล่น เป็นต้องได้ยิ้มได้หัวเราะไปเสียทุกครั้ง กระทั่งขณะที่ปั้นบทความอยู่นี้ ผมก็อดที่จะยิ้มไม่ได้!

และที่ให้นึกถึง “มุก” นี้ขึ้นมา ก็ด้วยเห็นข่าวของ (พระ) คู่หูดูโอ ที่กำลังหลงใหลได้ปลื้มกับเสียงหัวเราะของญาติโยม..

จากการนำเสนอ “โจ๊กธรรมะ” ที่ส่ง-ตบมุก (ตลก) กันอย่างสนุกสนานครื้นเครง ไม่ต่างกับยุค “หม่ำ จ๊กมก” เล่นตลกอยู่กับคณะ “เทพ โพธิ์งาม” ยังไง-ยังงั้น!

 จึงทำให้คิดเอาว่า ถ้า พส. ดูโอดัง นำมุกนี้ไปเล่น-ไปไลฟ์ รับรองต้องฮาตรึม..เชื่อโยม!

เอ้า..แต่มุกนี้ดูจะ “ฮาใน” (รู้กันเองเฉพาะกลุ่ม) ซะแล้ว ก็ที่ไรเดอร์หนุ่มรายหนึ่งโพสต์ข้อความ..“ลูกค้าครับ ออกมารับของ กรุณาใส่ยกทรงด้วยครับ ใจคอไม่ดีเลย” นั่นแหละ!

เพราะคล้อยหลังจากเสียงหัวเราะคิกคักที่ได้นินทาล้อเลียนกันในกลุ่มหื่นตัวเองไม่ทันไรเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมถึงความคิดจิตสำนึกต่ำๆก็ดังตามมาทันที

แต่ที่หัวร้อน-ของขึ้นอย่างแรง ก็นักร้องสาว เนย-วรัฐฐา กาไชย ที่โพสต์..“เห็นหัวนมแล้วไงหัวนมมันผิดอะไร ผู้ชายไม่มีหัวนมหรอ?

เบื่อเมื่อไหร่จะเลิกให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายต้องปิดนู้นปิดนี่ หลบซ่อนทุกสิ่ง รำคาญ!!!!

มันไม่สบายตัวไงเข้าใจมะ ละมันคือธรรมชาติเว้ย!!!! และอยู่ดีๆ ก็มาสร้างกรอบ วัฒนธรรม ศาสนา ความถูกต้องบลาๆๆๆๆ ถามหน่อยเหอะ แต่ก่อนมันก็ไม่เคยผิดปะ?

_่งหาเรื่องให้ผู้หญิงเสียเงินซื้อยกทรง ซื้อที่แปะนม ซื้อเกาะอกซับใน นี่ไม่รวมกางเกงซับในและผ้าอนามัยที่กุต้องซื้อ ละบอกเลย มันแพง!!!!!! เสื้อสบายๆ ดีๆ ซื้อที พันบาท รู้มะ-ีเวรรร

ละไอ่เรื่องปัญหาคุกคามทางเพศอะ ก็เดิมเดิมมม อย่ามาโทษการแต่งตัว ไม่งั้นคนป่า คนตะวันตกคงลูกดกไปยันดาวอังคาร มันไม่เกี่ยว คนที่คิดโทษธรรมชาติและการแต่งตัวผู้หญิงอะ มันสมองล้ามาก!

และผญที่ทำเป็นแต่งตัวมิดชิดละด่าผญที่แต่งตัวเห็นเนื้อมากกว่าอะ คุณก็แค่เป็นคนที่อยากรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนดีกว่าเท่านั้นแหละะะะะ

เราควรจะแต่งตัวยังไงก็ได้ จะใส่เสื้อใน หรือไม่ใส่ ก็แล้วแต่ว่าวันนั่นฟีลลิ่งมันอยากใส่มั้ย ละความหื่นของผู้ชาย ไม่ควรเป็นความผิดของผู้หญิง!!!!”

ใจเย็นๆนังหนู.. รู้ล่ะว่าเรื่องของ “เสรีภาพ-ประชาธิปไตย-สิทธิส่วนบุคคล” ซึ่งเข้าใจถึงความคิด-ความรู้สึก แต่ที่หนูพรั่งพรูออกมาอย่างนี้นั้น มันจะไม่เป็นการบั่นทอนความน่ารักไปไหม?

ใช่..นมใครก็หัวนมมัน ไม่ผิดอะไร และหนูก็ไม่เห็นต้องเบื่อหรือรำคาญไป ถ้าไม่อยากใส่ยกทรงก็ไม่ต้องใส่ ไม่อยากปิดก็เปิดซะบ้างก็ได้ เอาตามฟีลลิ่งหนูเลย

ว่าไป..ผมก็ไม่เห็นด้วยหรอกที่จะเอาความหื่นของผู้ชายมาโทษเป็นความผิดผู้หญิงแต่งตัวโป๊ แต่ผมก็เห็นจะเห็นด้วยไม่ไหวหากจะปล่อยเลยตามเลยตามหนูเนยว่ามาทั้งหมด

สรุป..เป็นเพราะไรเดอร์ปากหมาแท้ๆ นักร้องสาวก็เลยพลอยเปิด (ใจ) ล่อนจ้อนให้คนเขารู้..

ที่แท้..นังหนูไม่ชอบปิดนู้นปิดนี่!

Written By
More from pp
ประธานบอร์ดอุทธรณ์ สปส. เผย วินิจฉัยคำร้อง คืนสิทธิประโยชน์ผู้ประกันตนแล้วเกือบหมื่นราย
22 มีนาคม 2566 นายอาทิตย์ อิสโม ประธานคณะกรรมการอุทธรณ์ สำนักงานประกันสังคม (สปส.) เปิดเผยว่า ตามที่คณะกรรมการอุทธรณ์ ชุดที่ 14...
Read More
0 replies on “ผู้ชายหื่น..ผู้หญิงผิด?-สันต์ สะตอแมน”