แอน จักรพงษ์ คว้าลิขสิทธิ์รายการประกวดแฟชั่นระดับโลก “Project Runway” ผลิตและออกอากาศช่องJKN18 หวังดันแฟชั่นดีไซเนอร์ไทยสู่รันเวย์โลก

ข่าวดีสำหรับคอแฟชั่นและกลุ่มผู้นิยมติดตามชมรายการด้านการประกวดงานแฟชั่น มาดามแอน คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เจ้าของฉายาข้ามเพศพันล้าน ผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก และได้รับการยอมรับในแวดวงคอนเทนต์อย่างสูง จากรางวัลการันตีความสำเร็จจากองค์กรต่างๆ ทั้งไทยและต่างประเทศมากมาย

ได้เซ็นสัญญาคว้าลิขสิทธิ์รายการแฟชั่นระดับโลก “Project Runway” กับ ฟรีแมนเทิล มีเดีย มาผลิตและออกอากาศในเวอร์ชั่นไทยทางช่องทีวีดิจิทัล JKN18 เพื่อสร้างอรรถรสใหม่ในวงการแฟชั่นของไทย เตรียมลงจอให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศในปี 2565 โดยมาดามแอน จะมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรหญิงข้ามเพศคนแรกของโลกกับสุดยอดรายการแฟชั่น “Project Runway”

มอบรางวัลให้จอมซนที่บ้านด้วย Kelly&Co ขนมฟรีซดราย ธรรมชาติ 100%

คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ หรือ มาดามแอน ได้เผยว่า รายการโปรเจกต์ รันเวย์ เป็นรายการเรียลลิตี้และรายการด้านแฟชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและยาวนานในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เปิดลิขสิทธิ์ให้นำไปผลิตมาแล้วรวม 28 ประเทศ สำหรับเอเชียมี ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เกาหลีใต้ และเวียดนาม ล่าสุดเตรียมลงจอให้ชมพร้อมกันแน่นอนสำหรับเวอร์ชั่นไทยในปี 2565

เมื่อพูดถึงการออกแบบแฟชั่นของประเทศไทย เรามีความเป็นสากลและมากด้วยความคิดสร้างสรรค์ ในขณะเดียวกันก็โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นไทย ผสมผสานกับการนำเสนออย่างมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังมีมิติแห่งการออกแบบอย่างชาญฉลาด นำเทรนด์ รวมทั้งการใส่จิตวิญญาณความเป็นตัวตนแบบเฉพาะของไทยเพิ่มลงไปได้อย่างลงตัว งดงามและน่าประทับใจ นี่คือโอกาสบนเวทีที่เหล่าบรรดาแฟชั่นดีไซน์เนอร์คนรุ่นใหม่ของไทยจะได้เข้ามาร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ชื่อเสียง เกียรติยศ พร้อมเปิดประสบการณ์ การใช้ชีวิตทุกขีดความสามารถ เพื่อนำเสนอแฟชั่นดีไซน์ของคนไทยให้กว้างไกลสู่สายตาชาวโลกอย่างแท้จริง

รายการนี้ถือเป็นการสร้างมิติใหม่ รวมถึงปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ที่เป็นการรวมตัวกันของนักออกแบบแฟชั่นคนรุ่นใหม่ที่มากที่สุด ซึ่งนักออกแบบแฟชั่นที่เข้าร่วม ต้องเป็นผู้ที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ มีปฏิภาณไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีเพื่อมาแข่งขัน ต่อสู้กัน เชือดเฉือนไอเดียผ่านความคิดสร้างสรรค์ผลงานด้านแฟชั่นในมุมมองของคนเหล่านั้น โดยจะได้รับโจทย์จากคณะกรรมการที่ทรงคุณวุฒิทางด้านแฟชั่นที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้าของไทย ซึ่งหนึ่งในนั้นเราได้คุณธรณ ชัชวาลวงศ์ แฟชั่นดีไซนเนอร์แบรนด์ Tawn C. และอาจารย์สอนแฟชั่นดีไซน์ชั้นนำของประเทศไทยมาเป็นเมนเทอร์ของรายการ

สำหรับกรรมการท่านอื่นนั้นขออุบไว้ก่อน รับรองมีเซอร์ไพร์สแน่นอน ซึ่งในแต่ละสัปดาห์ก็จะทำการคัดเลือกผู้แข่งขันและตัดออกสัปดาห์ละ คน ทุกคนต้องต่อสู่ ชิงไหวชิงพริบงานแฟชั่นดีไซน์อย่างเข้มข้นเพื่อให้ตนเองก้าวไปสู่เป้าหมายที่มุ่งมั่นตั้งใจไว้ นั้นคือการนำเสนอแฟชั่นเซ็ทที่สมบูรณ์แบบที่สุดในรอบไฟนอลวอล์ค เพื่อคว้ารางวัลชนะเลิศ Project Runway Thailand ไปครอง คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ หรือ มาดามแอน ปิดท้าย

 

Written By
More from pp
“จุรินทร์” ยืดอกรับ หัวหน้าพรรค มีหน้าที่เป็นเบอร์หนึ่ง เข้าไปแก้ปัญหาให้ลุล่วงไป
26 เมาายน 2565 เวลา 09.00 น. ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี...
Read More
0 replies on “แอน จักรพงษ์ คว้าลิขสิทธิ์รายการประกวดแฟชั่นระดับโลก “Project Runway” ผลิตและออกอากาศช่องJKN18 หวังดันแฟชั่นดีไซเนอร์ไทยสู่รันเวย์โลก”