โฆษก ศบค. แจงกรณีให้จองวัคซีนไฟเซอร์ต้องจ่ายเงินไม่เป็นความจริง เพราะวัคซีนไฟเซอร์เป็นหนึ่งในวัคซีนที่รัฐจัดให้กับประชาชน และยืนยันไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

หน้ากากอนามัยทรงเกาหลี กันฝุ่น กันไวรัส ทรงเกาหลี 3D หน้ากากอนามัย เกาหลี KF94 สินค้า1แพ็ค10ชิ้นสุดคุ้ม ส่งเร็วภายใน 24 ชม.

23 สิงหาคม 2564 เวลา 12.30 น. ณ โถงกลาง ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ชี้แจงกรณีการเปิดให้จองวัคซีนไฟเซอร์แล้วต้องมีการจ่ายเงินนั้น ไม่เป็นความจริง เป็น Fake News เพราะวัคซีนไฟเซอร์เป็นหนึ่งในวัคซีนที่รัฐจัดให้ประชาชนอยู่แล้ว โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข  ได้มีการลงนามสัญญาและมีการติดต่อยืนยันว่าจะส่งวัคซีนให้ภายในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ ยืนยันไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ขอให้ติดตามความคืบหน้าจากทางรัฐบาล ซึ่งจะมีการแถลงให้รับทราบต่อเนื่องเป็นระยะ



Written By
More from pp
โชว์หลักฐาน โต้ฝ่ายการเมือง ! “ศุภชัย” โพสต์เอกสาร กมธ.กัญชา ย้ำ ทุกประเด็นดราม่า มีการหารือแล้ว พร้อมเปิดช่องถกในสภา แต่ถูกคว่ำเสียก่อน
จากกรณที่ฝ่ายการเมืองออกมากล่าวโจมตีการทำงาน กมธ. วิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.กัญชา กัญชง (ฉบับที่…) พ.ศ. …….) ว่าไม่ยอมปรับแก้กฎหมาย ตามข้อเสนอของฝ่ายการเมือง และเป็นเหตุผล ที่ทำให้บางพรรคเดินหน้าคัดค้าน...
Read More
0 replies on “โฆษก ศบค. แจงกรณีให้จองวัคซีนไฟเซอร์ต้องจ่ายเงินไม่เป็นความจริง เพราะวัคซีนไฟเซอร์เป็นหนึ่งในวัคซีนที่รัฐจัดให้กับประชาชน และยืนยันไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น”