ไทยสมายล์ชวนบริจาคเลือดสู้วิกฤติโควิด

สายการบินไทยสมายล์ ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ขอเชิญชวนคนไทยที่มีสุขภาพดีร่วมบริจาคโลหิต นำโดย ผู้บริหารหญิงไทยสมายล์ นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ พร้อมด้วยนักบิน ลูกเรือ และพนักงานสายการบินไทยสมายล์ ในวันที่ 18 สิงหาคม 2564 ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์

นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ เปิดเผยว่า “ไทยสมายล์ติดตามสถานการณ์โควิดมาตลอดและเห็นว่าในยามวิกฤตินี้ สายการบินนั้นสามารถช่วยเหลือสังคมในมิติอื่นๆ ได้ไม่มากก็น้อย การร่วมมือร่วมใจจากนักบิน ลูกเรือและพนักงานหลังบ้านกว่า 300 คน ที่มีร่างกายและจิตใจพร้อมในการบริจาคโลหิตครั้งนี้ โครงการ WE Donate Blood นับว่าเป็นภารกิจอาสาช่วยเหลือสังคมอีกโครงการที่สำคัญ เราหวังว่าการบริจาคครั้งนี้จะสามารถต่อลมหายใจให้กันและกันในยามที่คนไทยทุกคนสามารถทำได้”

สายการบิน ขอขอบคุณและขอแทนความห่วงใย โดยขอมอบส่วนลดบัตรโดยสาร 10 % สำหรับจิตอาสาทุกท่านที่ร่วมบริจาคเลือดแก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ และภาคบริการโลหิตแห่งชาติทั้ง 12 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค. – 31 ธ.ค. 64 นี้ค่ะ“ นางชาริตา กล่าวเสริม



Written By
More from pp
ปลัดบุญชอบ มอบ กรมสวัสดิ์และกรมการจัดหางาน ลงพื้นที่ตลาดพลูตรวจสอบข้อเท็จจริงนายจ้างประกาศรับสมัครงานให้ค่าจ้างต่ำกว่ากฎหมาย
ปลัดกระทรวงแรงงาน มอบหมายกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (กสร.) และกรมการจัดหางาน ลงพื้นที่ตลาดพลูร่วมกันตรวจสอบนายจ้างประกาศรับสมัครงานจ่ายค่าจ้างต่ำกว่ากฎหมาย มีการจ้างแรงงานข้ามชาติ พร้อมเน้นย้ำให้นายจ้างปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด เชิญนายจ้างพบ 11 พฤษภาคมนี้
Read More
0 replies on “ไทยสมายล์ชวนบริจาคเลือดสู้วิกฤติโควิด”