มูลนิธิรามาธิบดีฯ นำคาแรกเตอร์สนูปี้ และผองเพื่อน ลิขสิทธิ์แท้ อวดโฉมบนของที่ระลึกการกุศลคอลเลกชันใหม่ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้เป็นต้นไป  

มูลนิธิรามาธิบดีฯ ขอมอบความสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ เตรียมเผยโฉมของที่ระลึกการกุศลคอลเลกชันใหม่ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จากการ์ตูนชุด Peanuts เพื่อนำคาแรกเตอร์สุดน่ารักระดับโลกอย่าง สนูปี้ (Snoopy) และผองเพื่อน ได้แก่ ชาร์ลี บราวน์ (Charlie Brown), ลูซี่ (Lucy), แซลลี่ (Sally), ไลนัส (Linus) รวมถึง วู้ดสต็อก (Woodstock) มาจัดทำเป็นของที่ระลึกการกุศล

โดยรายได้จากการจำหน่ายจะนำไปสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ รวมถึงช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้เป็นศูนย์กลางการรักษาผู้ป่วยโควิด ขณะเดียวกันโรงพยาบาลรามาธิบดีก็ยังให้การรักษาผู้ป่วยโรคอื่นๆ อย่างเต็มศักยภาพ

สำหรับของที่ระลึกในคอลเลกชันการกุศลนี้ มีให้เลือกหลายหลาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดทีเชิ้ตสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ หมวก Bucket ใส่ได้ 2 ด้าน หมวกแก๊ป กระเป๋าผ้าร่มพับเก็บ ผ้าห่ม ร่ม กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ สมุดโน๊ต และอีกมากมาย ทั้งหมดนี้มาในราคาจับต้องได้ เริ่มต้นที่ 79 – 699 บาท   

ร่วมช้อปได้บุญกับของที่ระลึกคอลเลกชันสนูปี้ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้เป็นต้นไป ที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ สะดวก ปลอดภัย ที่www.ramafoundation.or.th  Line @Ramafoundation สอบถาม โทร. 0-2201-2222 และสามารถร่วมบริจาคเงินได้ที่ธ.ไทยพาณิชย์ บัญชีกระแสรายวัน สาขารามาธิบดี เลขที่ 026-3-05216-3 ธ.กรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน สาขาศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ (รพ.รามาธิบดี) เลขที่ 090-3-50015-5 



Written By
More from pp
ไม่กินเฮียซ้งตีตาย?
คอลัมน์ ผสมโรง สันต์ สะตอแมน บอกให้รู้.. คืนนี้-พฤหัสบดีที่ 3 ตุลา รายการโทรทัศน์ชื่อ “ตามสัญญา” จะได้ฤกษ์ออนแอร์เทปแรก ทางหน้าจอ...
Read More
0 replies on “มูลนิธิรามาธิบดีฯ นำคาแรกเตอร์สนูปี้ และผองเพื่อน ลิขสิทธิ์แท้ อวดโฉมบนของที่ระลึกการกุศลคอลเลกชันใหม่ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้เป็นต้นไป  ”