สมาชิกทรูวิชั่นส์ เฮ ! “ซัมมิทฟุตแวร์” มอบลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด “ศึกยูโร 2020”ให้คนไทยรับชมครอบคลุมยิ่งขึ้น ผ่านทรูวิชั่นส์และออนไลน์ทรูไอดี ตลอดทัวร์นาเมนต์ถึงรอบชิงชนะเลิศ  

12 มิถุนายน 2564: เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมฟุตบอล  “ยูโร 2020″ ศึกยิ่งใหญ่ชิงแชมป์ฟุตบอลยุโรป ได้ทั่วถึงและครอบคลุมทุก แพลตฟอร์ม

ล่าสุด  แพลตฟอร์มเพย์ทีวี ทรูวิชั่นส์” และ แพลตฟอร์มรับชมทีวีออนไลน์ ทรูไอดี” ได้รับลิขสิทธิ์จากนายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานบริหาร บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด ผู้คว้าลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ ให้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

โดยจะประเดิม ถ่ายทอดสดนัดแรกด้วยเกมบิ๊กแมตช์ “สิงโตคำราม” อังกฤษ พบกับ “ทีมตราหมากรุก” โครเอเชีย ดีกรีรองแชมป์โลก 2018 วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564 เวลา 20.00 น.  ไปจนตลอดทัวร์นาเมนต์ ที่ช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2 (667),ทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668) และทรูไอดีทีวี

นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับแฟนบอลชาวไทยที่ในปีนี้ได้รับชมการแข่งขันกีฬาสุดยิ่งใหญ่ “ยูโร 2020″  ได้ทันตั้งแต่นัดแรกเปิดแมทช์ในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาทางช่อง NBT   ซึ่งเป็นผลมาจากความตั้งใจของภาครัฐและทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องที่ต้องการจะ คืนความสุข ให้คนไทยได้ดูบอล ยูโร 2020” จนทำให้ในที่สุดประเทศไทยได้รับลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดฟุตบอล  “ยูโร 2020″

โดยนายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานบริหาร บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์รองเท้า แอโร่ซอฟท์” ได้เป็นผู้คว้าลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ ร่วมกับ นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร โดยได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากหลายภาคส่วนทั้งจากรัฐบาลของ  ฯพณฯ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รวมทั้ง ภาคเอกชน อย่างทรูวิชั่นส์ ที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดการด้านลิขสิทธิ์และถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลก

ได้ร่วมเป็นผู้เจรจาซื้อลิขสิทธิ์จากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ “ยูฟ่า”  และต้องถือโอกาสนี้ ขอบคุณเจ้าของลิขสิทธิ์ คุณ โกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ที่มีความตั้งใจดีที่จะกระจายโอกาสในการเข้าถึงการรับชมฟุตบอลยูโร 2020 ในครั้งนี้ให้ครอบคลุมและทั่วถึงแฟนบอลชาวไทยให้มากยิ่งขึ้น โดยได้มอบสิทธิ์ให้ทรูวิชั่นส์ ในฐานะแพลตฟอร์มเพย์ทีวี และ ทรูไอดี ในฐานะ แพลตฟอร์มที่เข้าถึงและครอบคลุมทุกอุปกรณ์การรับชมที่สะดวกกับผู้ชมมากสุด”

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2020” ครั้งที่ 16 ซึ่งเป็นการฉลองครบรอบ 60 ปีของการแข่งขัน ได้ถูกเลื่อนมา 1 ปีจากวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม 2564 โดยมีสนามที่ใช้ในการแข่งขัน 11 เมือง 11 ประเทศทั่วยุโรปประกอบไปด้วย กรุงบากู ประเทศอาเซอร์ไบจานกรุงโคเปนเฮเก้น ประเทศเดนมาร์กกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี,

กรุงโรม ประเทศอิตาลีกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์เมืองเซบีย่า ประเทศสเปนกรุงบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนียเมืองเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซียกรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี รอบสุดท้ายมีทีมผ่านเข้ามาทั้งสิ้น 24 ทีม แบ่งการแข่งขันเป็น 6 กลุ่มๆละ 4 ทีม เตะแบบพบกันหมดในแต่ละกลุ่มแล้วคัดเลือกเอาอันดับ 12 และอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมน็อกเอาท์ต่อไป  

กลุ่มทรูขอมอบความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยและสมาชิกทุกท่าน ติดตามการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอล “ยูโร 2020” แบบเต็มอรรถรส ตลอดทัวร์นาเมนต์ ประเดิมวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564 ด้วยคู่สุดยอดบิ๊กแมตช์กลุ่ม ดี ระหว่าง ทีมชาติอังกฤษ พบกับ ทีมชาติโครเอเชีย คิกออฟเวลา 20.00 น. ได้ที่ทรูวิชั่นส์ ทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2 (667),ทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668)

นอกจากนี้ “ทรูวิชั่นส์” มีสุดยอดรายการกีฬาระดับโลกหลากหลายประเภท  ที่พร้อมนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด ครบครันที่สุดให้แก่สมาชิก และแฟนกีฬาทุกคน  อาทิ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษอเมริกันเกมส์ทั้ง อเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอลบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ, กอล์ฟรายการระดับเมเจอร์พีจีเอ ทัวร์แอลพีจีเอ ทัวร์เคแอลพีจีเอ ทัวร์ยูโรเปี้่ยน ทัวร์แชมเปี้ยน ทัวร์เทนนิสรายการแกรนด์สแลมครบทั้ง 4 รายการเอทีพี ทัวร์ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์,  กีฬามอเตอร์สปอร์ต ฟอร์มูล่า วันโมโตจีพีนาสคาร์โมโตครอส, แบดมินตันโลก (BWF), สนุกเกอร์รายการสะสมคะแนนโลก

ดูหนังฟังเพลง ไม่เสียเน็ต True 5G Super Max Speed ความแรงระดับ 5โทรฟรี ในเครือข่าย wifi ไม่จำกัด เริ่มเพียง 699.-/เดือน พิเศษ! สมัคร แพ็กเกจ TrueID+ วันนี้ ดูฟรี 1 เดือน *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรโมชั่นตั้งแต่ 1 มิ.ย.64-30 มิ.ย.64 เพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3obIzgF

Written By
More from pp
ละครไทยเปลี่ยนไปแล้ว?-สันต์ สะตอแมน
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน ใจชื้นขึ้นมาหน่อย. พลันอ่านที่คุณพี่ชัชรินทร์ ไชยวัฒน์ แห่งคอลัมน์ทัศนะในไทยโพสต์ได้เขียน.. “รู้สึกขึ้นมาว่าโทรทัศน์-ทีวี ยุคนี้ มีช่อง มีแชนเนล เพิ่มขึ้นมาไม่รู้จะซักกี่ช่องต่อกี่ช่อง...
Read More
0 replies on “สมาชิกทรูวิชั่นส์ เฮ ! “ซัมมิทฟุตแวร์” มอบลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด “ศึกยูโร 2020”ให้คนไทยรับชมครอบคลุมยิ่งขึ้น ผ่านทรูวิชั่นส์และออนไลน์ทรูไอดี ตลอดทัวร์นาเมนต์ถึงรอบชิงชนะเลิศ  ”