รมว.อว.เปิดศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 ม.รามคำแหง 

ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก  เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม เป็นประธานเปิดศูนย์ฉีดวัคซีน COVID-19 มหาวิททยาลัยรามคำแหง

โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง และคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ พร้อมนำตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานและผู้เข้ารับวัคซีนโควิด-19 ณ อาคารหอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช

โดยเริ่มฉีดวัคซีน COVID-19 ให้แก่บุคลากร ของมหาวิทยาลัยรามคำแหง ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป สำหรับนักศึกษา ม.ร. ให้รอติดตามประกาศการลงทะเบียนเพื่อรับการฉีดวัคซีนจากมหาวิทยาลัยต่อไป นอกจากนี้จะให้บริการฉีดวัคซีนแก่บุคลากรและนักศึกษาของสถาบันอุดมศึกษา ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ฝั่งตะวันออก อีก 6 แห่ง ทั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์และสนับสนุนจากโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 เป็นโรงพยาบาลในการควบคุมการฉีดวัคซีนและส่งต่อกรณีวัคซีนมีผลข้างเคียงด้วย

.

Written By
More from pp
กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ชวนอิ่มอร่อยแบบครบครัน กับหลากหลากเมนูเจ พร้อมคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเจ ‘อร่อยเด็ดทุกย่าน จัดจ้านทุกตลาด’ ในงาน “VEGETARIAN FOOD FESTIVAL 2022”
กูร์เมต์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมียม และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ร่วมต้อนรับเทศกาลกินเจ
Read More
0 replies on “รมว.อว.เปิดศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 ม.รามคำแหง ”