“พีพีทีวี” ชงเข้ม “กาแฟดำ” พร้อมเสิร์ฟหน้าจอ 6 พ.ค.นี้  สูตรต้นตำรับ “สุทธิชัย หยุ่น” คุยทุกเรื่อง ขยี้ทุกประเด็นร้อน     

พีพีทีวี ช่อง 36 พร้อมเสิร์ฟรายการทอล์ค “กาแฟดำ” ตามสูตรต้นตำรับกูรูคนข่าวระดับปรมาจารย์ สุทธิชัย หยุ่น พิธีกรและผู้ดำเนินรายการข่าวชื่อดัง ที่มีเอกลักษณ์ทั้งลีลา ท่าทาง และน้ำเสียง

ล่าสุดเตรียมชงกาแฟดำรสชาติเข้มข้น สะท้อนมุมมองข่าวรอบด้าน ครบทุกประเด็นที่ประชาชนกำลังให้ความสนใจแบบเข้มข้น นุ่ม ลึก ผ่านทางหน้าจอพีพีทีวีครั้งแรก วันที่ พฤษภาคมนี้

“กาแฟดำ” เป็นรายการทอล์คสไตล์ สุทธิชัย หยุ่น ที่จะชวนแขกรับเชิญจากหลากหลายวงการ ร่วมจับเข่าคุยในประเด็นที่เป็นที่สนใจของประชาชนและสังคมในวงกว้าง ตลอดจนแนวคิดที่น่าสนใจของแขกรับเชิญที่ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ ข้าราชการ นักการเมือง แพทย์ ศิลปิน หรือนักพัฒนา เป็นต้น

สำหรับเทปแรกกับประเด็นที่ประชาชนในภาคธุรกิจขนาดกลาง และเล็กต้องฟัง กับแขกรับเชิญคนสำคัญ ดร. เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ที่จะพูดคุยถึงมาตรการสินเชื่อใหม่ “พักทรัพย์ พักหนี้” ต่อลมหายใจผู้ประกอบการรายย่อย ปรับโครงสร้างหนี้ปิดแก๊ปความเหลื่อมล้ำจากมาตรการ soft loan เดิมให้ตอบโจทย์ความต้องการถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างถูกจุด

กาแฟดำในยุคของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอกที่ 3 ในประเทศไทย กระทบแผนการถ่ายทำที่ต้องปรับมาใช้วีดิโอวอลล์สัมภาษณ์แขกรับเชิญแทนการไปพบปะพูดคุยกันตามแผนเดิมที่วางไว้ อย่างไรก็ตาม สุทธิชัย หยุ่น ก็ยืนยันว่าวิธีนี้ก็ไม่ได้ทำให้อรรถรสของการชมรายการหายไปแต่อย่างใด

“ตอนแรกผมก็ตั้งใจว่ารายการนี้จะต้องออกไปพบปะกับผู้ที่ผมสัมภาษณ์ตัวต่อตัว หน้าต่อหน้า คำต่อคำครับ แต่พอเกิดโควิดขึ้นมา สถานการณ์พลิก ผมก็จำได้ว่าเคยเห็นการสัมภาษณ์ผ่านวีดิโอวอลล์ใหญ่ ๆ ที่ผมเคยทำมาก่อนตอนเกิดสงครามอ่าวเปอร์เซีย ซึ่งตอนนั้นเทคโนโลยียังไม่ดีเท่าสมัยนี้ ภาพยังออกเบลอ ๆ   ด้วยซ้ำไป

แต่คนดูชอบเพราะมันน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นการซักถามจากจุดเกิดเหตุ พอเกิดโควิดขึ้น ผมก็ต้องมาคิดพลิกแพลงครับ พีพีทีวีก็มีวีดิโอวอลล์ยักษ์ ซึ่งตอบโจทย์ว่าคนที่ผมสัมภาษณ์นั้นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามก็จะเห็นภาพชัดเจน สนทนากันก็เหมือนเห็นหน้าเห็นตากัน อรรถรสไม่ได้ถดถอยเลย

ดังนั้นในเทปแรก ๆ ของกาแฟดำ ท่านผู้ชมจะเห็นนวัตกรรมของวงการทีวีที่วันนี้เอามาใช้ รับรองสนุกและบรรยากาศไม่ต่างกับที่ผมได้เห็นหน้าเห็นตา จับเข่าคุยกันเลยครับ” สุทธิชัย หยุ่น กล่าว

ติดตามรายการ “กาแฟดำ” รสชาติใหม่ระดับตำนานกับ สุทธิชัย หยุ่น ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.45 – 23.15 น. ได้ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

Written By
More from pp
ป๋ากิ๊ก เฮียดู๋ แทคทีมขายความฮาแบบจัดเต็มในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” กับวันเวลาออกอากาศใหม่ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 19.30 น. เริ่ม 5 มิ.ย.นี้
เตรียมตัวให้พร้อม! สำหรับแฟน ๆ ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ เฮียดู๋-สัญญา คุณากร เพราะทั้งคู่จะแทคทีมมาขายความฮาแบบจัดเต็มในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”
Read More
0 replies on ““พีพีทีวี” ชงเข้ม “กาแฟดำ” พร้อมเสิร์ฟหน้าจอ 6 พ.ค.นี้  สูตรต้นตำรับ “สุทธิชัย หยุ่น” คุยทุกเรื่อง ขยี้ทุกประเด็นร้อน     ”