“เพื่อไทย” ปฏิเสธกระแสข่าวดึงพรรคเพื่อไทยเข้าร่วมรัฐบาลแทนพรรคภูมิใจไทย ย้ำไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด

25 เมษายน 2564 จากกรณีที่มีข่าวว่ามีความพยายาม หาพรรคสำรองไปร่วมรัฐบาลในปัจจุบัน และมีการเตรียมดึงพรรคเพื่อไทยเข้าร่วมแทนพรรคภูมิใจไทย พร้อมทั้งอ้างข่าวว่าพรรคเพื่อไทยพร้อมเข้าร่วม โดยไม่มีข้อต่อรองและไม่มีเงื่อนไขในการเข้าร่วมใดๆนั้น

นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธและยืนยันว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องเลื่อนลอย ไม่มีมูลความจริง เรื่องนี้พรรคเพื่อไทยขอ ปฎิเสธว่าข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด

พรรคเพื่อไทย เราชัดเจนและเห็นว่าปัญหาดังกล่าวเป็นการสะท้อนความล้มเหลวในการบริหารงานของฝ่ายพรรคร่วมรัฐบาล และสะท้อนความแตกแยกและความไม่เป็นเอกภาพของรัฐบาลประยุทธและพวกในปัจจุบัน

เหตุการณ์เช่นนี้ นับเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการบริหารสถานการณ์ เพื่อแก้ไขปัญหาของประเทศ ในสถานการณ์ที่มีวิกฤติหลายด้านรุนแรง

เราเชื่อว่าวันนี้ศรัทธาที่ประชาชนมีต่อรัฐบาลกำลังเสื่อมถอยอย่างรุนแรง หากรัฐบาลยังไม่สามารถแก้ไขวิกฤติการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นให้คลี่คลายลงได้

รัฐบาลควรลาออกหรือคืนอำนาจกลับไปให้ประชาชนตัดสินใจใหม่ ด้วยการยุบสภาเลือกตั้งใหม่ และ พรรคเพื่อไทยพร้อมจะเข้ามาเป็นแกนกลางในการดึงความร่วมมือของประชาชนทุกฝ่าย ช่วยกันแก้ไขปัญหา ฝ่าฟันประเทศให้พ้นวิกฤติ

Written By
More from pp
“อนุทิน” ขอบคุณ “เครือข่ายกัญชาภาคประชาชน” เผย มติวิปรัฐบาล ให้ลงคะแนนผ่าน พ.ร.บ. ตามมติ กมธ. แล้ว สะกิด ฝ่ายบางพรรคร่วม ถ้าไม่เคารพกัน จะมีวิปรัฐทำไม ?
2 พฤศจิกายน 2565 ที่รัฐสภาเกียกกาย กรุงเทพมหานคร ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ซึ่ง นายประพัฒน์ ปัญญาชาติรักษ์ ประธานสภาเกษตรกรแห่งชาติ และเครือข่ายกัญชาภาคประชาชน
Read More
0 replies on ““เพื่อไทย” ปฏิเสธกระแสข่าวดึงพรรคเพื่อไทยเข้าร่วมรัฐบาลแทนพรรคภูมิใจไทย ย้ำไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด”