เซ่น 2 ผู้จัดการผับดังย่านทองหล่อ ต้นตอโควิดระลอกใหม่ระบาด จำคุก 2 เดือนไม่รอลงอาญา

พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 เผยความคืบหน้าการดำเนินคดี 2 สถานบันเทิงย่านทองหล่อ ได้แก่ krystal club และ Emerald Thonglor 13 ว่า

เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา ศาลแขวงพระนครใต้ ได้ดำเนินคดีกับผู้จัดการร้านทั้ง 2 ในความตาม พรก.ฉุกเฉินฯ และ พ.ร.บ. สถานบันเทิง โดยโทษสั่งจำคุก 2 เดือนไม่รอลงอาญา

ขั้นตอนหลังจากนี้ตำรวจได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเสนอปิดสถานบริการดังกล่าว นอกเหนือจากคำสั่งของ กทม.ที่มีคำสั่งปิดสถานบริการ ผับ บาร์ คาราโอเกะ 14 วัน โดยคณะกรรมการจะพิจารณาหากเข้าเงื่อนไข เช่น เปิดให้บริการเกินเวลา, มีการค้าประเวณี, ไม่มีใบประกอบกิจการ ก็จะถูกสั่งปิดสถานบริการนาน 5 ปี

ล่าสุด ตรวจสอบพบตำรวจ สน.ทองหล่อ ติดเชื้อโควิด จำนวน 18 นาย โดยทั้งหมดเป็นตำรวจสายปฏิบัติการ ส่วนสาเหตุของการติดเชื้อ แพทย์สันนิษฐานว่าขณะปฏิบัติหน้าที่ตำรวจไม่ได้สวมถุงมือ จึงทำให้มีโอกาสที่มือจะไปสัมผัสในส่วนอื่นๆ ของร่างกายได้ง่าย

Written By
More from pp
จุรินทร์-นิพนธ์ ลุยใต้ ประกันรายได้เกษตรกรเดินหน้าล้านเปอร์เซ็นต์ ส่วนต่างปาล์มงวดต่อไป โอน 16 มิ.ย.นี้
เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.63 ณ  หอประชุมโรงเรียนกําแพงวิทยา อําเภอละงู จังหวัดสตูล นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย
Read More
0 replies on “เซ่น 2 ผู้จัดการผับดังย่านทองหล่อ ต้นตอโควิดระลอกใหม่ระบาด จำคุก 2 เดือนไม่รอลงอาญา”