“เฉลิมชัย” พร้อมธนา ถวายแจกันดอกไม้ และลงนามถวายพระพร เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี

2 เม.ย. 64 ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายธนา ชีรวินิจ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถวายแจกันดอกไม้

และลงนามถวายพระพร สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ 2 เมษายน 2564 ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง

 

Written By
More from pp
ไทยพาณิชย์ น้อมรวมใจ ถวายความจงรักภักดี
ผู้บริหารและพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ น้อมรวมใจถวายความจงรักภักดี สมัครเข้าร่วมโครงการจิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร. ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า ทรงมีพระราชปณิธานแน่วแน่ที่จะทำให้ประเทศชาติมั่นคงและประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ดังพระปฐมบรมราชโองการที่พระราชทานในพระราชพิธีบรมราชาภิเษกว่า “เราจะสืบสาน รักษา และต่อยอด และครองแผ่นดินโดยธรรม...
Read More
0 replies on ““เฉลิมชัย” พร้อมธนา ถวายแจกันดอกไม้ และลงนามถวายพระพร เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี”