Eastman House แบรนด์ที่นอนเก่าแก่ 150 ปี จาก USA เปลี่ยนความเก่าให้เป็นความเก๋าด้วยการดีไซน์ที่นอนสุดเก๋ สำหรับคนยุคใหม่

ในการพักผ่อนหลายๆคน ก็มีรูปแบบหลากหลายสไตล์ ที่แตกต่างกันออกไป อยู่ที่แต่ละคนจะชอบกันแบบไหน หากพูดถึงเรื่องที่นอน หลายๆคน ก็คงนึกถึงที่นอนนุ่มๆ  เพื่อการนอนที่มีความสุขสบาย วันนี้ขอแนะนำที่นอนสุดเก๋ เก๋า ที่เก่าแก่ รับรองคุณภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกามากว่า 150 ปี

Eastman House แบรนด์ที่นอนชั้นนำที่นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกามีอายุเก่าแก่กว่า 150 ปี โดยเริ่มก่อตั้งแบรนด์ตั้งแต่พ.ศ. 2409 เริ่มจากการใช้ชื่อภายใต้บริษัท Chittenden & Eastman ที่เมือง Burlington รัฐ IOWA ประเทศสหรัฐอเมริกา จุดขายตอนนั้นที่แบรนด์สื่อสารกับลูกค้าสม่ำเสมอคือ “ไม่มีที่นอนใดที่มีการรองรับความสะดวกสบายและความทนทาน แต่ทั้งหมดนี้หาได้จากแบรนด์ Chittenden & Eastman” และมีความภูมิใจอย่างยิ่งว่า ที่นอน Chittenden & Eastman ถูกการันตีให้เป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดในอเมริกา

หลักจากนั้นไม่นาน Eastman House ได้ขยายสาขาไปกว่า 32 ประเทศ ทั่วโลก รวมถึงตอนนี้ได้เข้ามาในประเทศไทย โดยมีโชว์รูมให้ได้ลองสัมผัสที่ ห้างซีคอนแสควร์ ศรีนครินทร์ เพื่อมอบการพักผ่อนที่สะดวกสบายและความทนทานของผลิตภัณฑ์ให้ทั่วโลกได้สัมผัส ด้วยการการันตีด้วยการทดสอบจาก European Oecotex 100 ว่าปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังได้รับใบ Certificated จาก American Chiropractic Association องค์กรผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดกระดูกใน USA อีกด้วย

จากวันแรกจนถึงวันนี้ Eastman House เรียนรู้พัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุดของทุกคนอยู่เสมอ และดีไซน์ที่นอนรูปแบบใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านโครงสร้าง หรือ ภาพลักษณ์ เพื่อให้ทันสมัยอยู่เสมอ และสามารถเข้ากับห้องนอนได้ทุกสไตล์

ผู้สนใจสามารถทดลองสินค้าแล้ววันนี้ที่ Eastman House Flagship Store ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ (ชั้น 3 โซนพลาซ่า) เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 20.00 น. โทร.06-3206-5666 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ้ค: Eastman House Thailand

 

Written By
More from pp
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ลุยเปิดสาขาฝั่งอันดามัน “เมเจอร์ ซีนีมา โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง ภูเก็ต” พร้อมเปิดให้บริการ 20 กันยายนนี้ ชาวภูเก็ตมีเฮ!!! ดูหนังฟรีตลอดวัน
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งคอมมูนิตี้ความบันเทิงแห่งใหม่ เสริมแกร่งทำเลยุทธศาสตร์ภาคใต้ฝั่ง อันดามันอย่างจังหวัดภูเก็ตซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติ ชาวภูเก็ตจะได้สัมผัสความบันเทิงเหนือระดับกับ “เมเจอร์ ซีนีมา โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง ภูเก็ต”
Read More
0 replies on “Eastman House แบรนด์ที่นอนเก่าแก่ 150 ปี จาก USA เปลี่ยนความเก่าให้เป็นความเก๋าด้วยการดีไซน์ที่นอนสุดเก๋ สำหรับคนยุคใหม่”