“บ๊วยคืนชีพ” จัดหนักจัดเต็ม กับ แคมเปญ “ฟื้นเต็มคำกับบ๊วยคืนชีพ” ปลุกความง่วงยามบ่ายให้ฟื้นคืนชีพ 

คุณแม็ค นนทกช ปัญญาปัทม์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวย์ตาน่า จำกัด นักธุรกิจหนุ่มผู้รักการทานขนมไทยที่พลิกโฉมธุรกิจแบรนด์Mag Mag ของตนเอง โดยนำผลไม้อบแห้งและธัญพืชอบกรอบที่มีคุณภาพทั้งรสชาติและคุณค่ามาออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้มีความโดดเด่น ทันสมัย และนำเสนอชื่อของสินค้าแต่ละตัวให้เกิดความแปลกใหม่ น่าสนใจ เช่น ลูกไหนองุ่น มะม่วงอบสีสวย พรุนไหมจ๊ะ มะเขือเทศราชินี และ บ๊วยคืนชีพ ที่เป็นพระเอก สินค้าขายดีของ Mag Mag

ล่าสุด Mag Mag ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ  ฟื้นเต็มคำกับบ๊วยคืนชีพ” ชวนทุกคนร่วมสนุกเปลี่ยนจากการแชร์กิจกรรมธรรมดาๆ ในแต่ละวันให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น ด้วย Filter IG ที่ตอกย้ำความตาตื่นคืนชีพของแบรนด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ฟื้นเต็มคำกับบ๊วยคืนชีพ” เพื่อเปลี่ยนความง่วงซึมยามบ่ายของทุกคน ที่ต้องทำงานให้ฟื้นคืนชีพผ่านฟิลเตอร์กวนๆ นี้

นอกจากนี้ บ๊วยคืนชีพยังมี Challenge มาให้ได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น IPHONE 12, THINKPAD L13 YOGA, PLAYSTATION 5และของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท  โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ทางเพจเฟซบุ๊ก : Waydhanar ร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ – 31 มีนาคม 2564 และทางทีมงานจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเพจเฟซบุ๊ก : Waydhanar ในวันที่ 7 เมษายน 2564

ร่วมลุ้นกันว่าบ๊วยคืนชีพจะจัดแคมเปญตาตื่นคืนชีพอะไรมาให้ได้ร่วมสนุกกันอีก ต้องติดตามกันต่อไป

Written By
More from pp
เงินติดล้อ หนุนลูกค้าฟื้นตัวจากพิษโควิด-19 ลดการกู้นอกระบบ
นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมากลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ที่ส่งผลต่อรายได้และการประกอบอาชีพเป็นอย่างมาก
Read More
0 replies on ““บ๊วยคืนชีพ” จัดหนักจัดเต็ม กับ แคมเปญ “ฟื้นเต็มคำกับบ๊วยคืนชีพ” ปลุกความง่วงยามบ่ายให้ฟื้นคืนชีพ ”