นายกรัฐมนตรีขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมกันผลักดันให้มีการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในประเทศไทยด้วยความเรียบร้อย

2 มีนาคม 2564 เวลา 12.30 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี  พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เกี่ยวข้องที่ปฏิบัติงานอย่างเสียสละ

จนสามารถผลักดันให้มีการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในประเทศไทยด้วยความเรียบร้อย พร้อมยืนยันไม่มีการกักตุนวัคซีนโควิด-19 เพื่อฉีดให้แก่บุคคลแขกระดับ VIP ก่อน

โดยจะเป็นหน้าที่ของคณะกรรมการประจำจังหวัด ที่จะดำเนินการกระจายวัคซีนโควิด-19 อย่างเป็นธรรมและโปร่งใส ต้องเป็นไปตามแผนที่กำหนด โดยเฉพาะประชาชนในกลุ่มเสี่ยง บุคลากรทางการแพทย์ และในพื้นที่ท่องเที่ยว

ทั้งนี้ อาจจะมีปัญหาบ้างในระยะแรก เนื่องจากวัคซีนยังมีจำนวนจำกัด แต่วันนี้ได้มีการจัดเตรียมงบประมาณเพิ่มเติมเพื่อจัดหาวัคซีนเพิ่มเติมให้เพียงพอแก่ประชาชนที่มีความจำเป็นต้องฉีดร้อยละ 60 ของประเทศ

 

Written By
More from pp
“สันติ” ควง “ชัยวุฒิ” นำทัพเรียกคะแนนชาวกรุงเก่าเลือกผู้สมัคร 3 เขต พปชร ชูพัฒนาเศรษฐกิจ เพิ่มสวัสดิการยกระดับการศึกษาเท่าเทียมแก้ปัญหาน้ำยั่งยืน
18 กุมภาพันธ์ 2566เวลา18.30น. นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม(ดีอีเอส)...
Read More
0 replies on “นายกรัฐมนตรีขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมกันผลักดันให้มีการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในประเทศไทยด้วยความเรียบร้อย”