ธนาธร-ปิยบุตร ควง “ธัชชัย เมตโต” ลุยหาเสียงศึกเลือกตั้งท้องถิ่น ลั่น “สมุทรปราการ” ต้องไม่ใช่สมบัติของตระกูลใดตระกูลหนึ่ง ขอประชาชนร่วมต้านการซื้อเสียง 

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2563-ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เดินทางไปยังจังหวัดสมุทรปราการ รณรงค์หาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่นช่วย “ธัชชัย เมตโต” ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สมุทรปราการ เบอร์ 5 พร้อมทีมผู้สมัครสมาชิกสภา (ส.อบจ.) ครบทีม

โดยการรณรงค์หาเสียงในวันนี้เริ่มต้นที่บริเวณ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ขึ้นรถแห่หาเสียงผ่านตลาดแสงทอง ตลาดแสงตะวัน ตลาดนัดทอแสง ตลาดช้อนทอง ตลาดสดเคหะบางพลี ไปถึงจุดสุดท้ายที่บริเวณหมู่บ้านเคหะบางพลี บรรยากาศยามเช้าวันจันทร์เป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนที่สัญจรไปมาต่างทักท้ายคณะก้าวหน้าด้วยการบีบแตรสามครั้ง

ธนาธร กล่าวว่า จังหวัดสมุทรปราการถูกผูกขาดทางการเมืองมาเป็นเวลานานมากกว่า 10 ปี นี่คือโอกาสที่ดีที่จะเปลี่ยนไปให้จังหวัดสมุทรปราการพัฒนาไปไกลมากกว่านี้ สมุทรปราการต้องไม่ใช่สมบัติของตระกูลใดตระกูลหนึ่ง สมุทรปราการต้องโปร่งใสและปราศจากอิทธิพล ธัชชัย คือโอกาสที่ดีที่สุด ในการยุติการผูกขาดทางการเมือง และคือความหวังที่ดีที่สุดของคนสมุทรปราการจะเปลี่ยนแปลง ตนอยากให้ประชาชนช่วยกันประชาสัมพันธ์ถึงการเลือกตั้งท้องถิ่นในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ โอกาสเปลี่ยนแปลงมาถึงแล้ว อย่านอนหลับทับสิทธิ์ ขอให้ประชาชนชาวสมุทรปราการออกไปกำหนดอนาคตจังหวัดของท่านเอง


“ธัชชัย เมตโต คือโอกาสที่ดีที่สุดของสมุทรปราการ เขามีความกล้าหาญในการที่จะอาสามาต่อสู้กับผู้มีอิทธิพลการเมืองเก่า สมุทรปราการดีกว่านี้ได้ สมุทรปราการที่ปราศจากอิทธิพลเป็นไปได้ และโปร่งใสเป็นไปได้ 20 ธันวาคมนี้ สมุทรปราการจะเป็นอย่างไรอยู่ที่ท่านตัดสินใจ นี่คือโค้งของสุดท้ายของการตัดสินใจ พวกเราคณะก้าวหน้ายังต้องการแรงสนับสนุนจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนมากในการต่อสู้กับการเมืองเก่าอีกมาก

ถ้าพ่อแม่พี่น้องไม่ช่วยกันรณรงค์ ถ้าเราไม่ได้รับการสนับสนุนจากพ่อแม่พี่น้องประชาชน ลำพังเราต่อสู้กับการเมืองอิทธิพลการเมืองที่ซื้อสิทธิ์ซื้อเสียงไม่ไหว หนึ่งสิทธิ์หนึ่งเสียงของทุกท่านมีความหมาย หนึ่งสิทธิ์หนึ่งเสียงของท่าน สามารถเปลี่ยนแปลงและกำหนดอนาคตสมุทรปราการได้ ผมอยากให้พ่อแม่พี่น้อง ช่วยพวกเราต่อสู้กับการซื้อสิทธิ์ชื่อเสียง ถ้าท่านไม่ช่วยเราคณะก้าวหน้ารอบนี้ สมุทรปราการจะอยู่กับกลุ่มอิทธิพลการเมืองเดิมๆไปอีกสี่ปี” ธนาธร กล่าว

ด้าน ธัชชัย กล่าวว่า มีความพร้อมที่จะเข้าไปบริหารสมุทรปราการ หากประชาชนให้ความไว้วางใจ ตนเป็นคนสมุทรปราการตั้งแต่เกิด อยู่ในพื้นที่มานานและยังไม่เคยเห็นความเปลี่ยนแปลง วันนี้ขออาสาเขาไปพัฒนาจังหวัดสมุทรปราการ ตั้งใจจะทำการเมืองที่โปร่งใสตรวจสอบได้ เพราะคิดว่าการเมืองที่โปร่งใส จะสามารถนำภาษีของประชาชน คืนให้แก่ประชาชนทุกบาททุกสตางค์ และจะทำให้คุณภาพชีวิตชาวสมุทรปราการดีขึ้นอย่างแน่นอน

โดยในช่วงบ่าย ปิยบุตร แสงกนกกุล ได้ร่วมขึ้นรถแห่รถหาเสียงและจอดปราศรัยเป็นจุดๆ ตั้งแต่ ท่าน้ำพระสมุทรเจดีย์ หมู่บ้านป้อมปราการ ตลาดตรอกถั่วงอก แยกวัดแหลมตัดวัดใหญ่บางปลากด วัดแคบางปลากด ฯลฯ ด้วย

Written By
More from pp
ปิดตำนานพระราม 2 ถนน 14 เลนเสร็จสมบูรณ์ เดินทางลงใต้ฉลุย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์กรมทางหลวงเปิดเผยว่า สำนักก่อสร้างทางที่ 1 ได้ดำเนินการปรับปรุงทางหลวงหมายเลข 35 หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “ถนนพระราม 2” ตอนทางแยกต่างระดับบางขุนเทียน-เอกชัย เป็น 14 ช่องจราจร...
Read More
0 replies on “ธนาธร-ปิยบุตร ควง “ธัชชัย เมตโต” ลุยหาเสียงศึกเลือกตั้งท้องถิ่น ลั่น “สมุทรปราการ” ต้องไม่ใช่สมบัติของตระกูลใดตระกูลหนึ่ง ขอประชาชนร่วมต้านการซื้อเสียง ”