โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์  KICK OFF ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้ผู้ประกันตนที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป

นพ.กำพล พลัสสินทร์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์ เป็นตัวแทนโรงพยาบาลจุฬารัตน์ อินเตอร์ ร่วมกับ คุณชื่นกมล อารยปราการ หัวหน้าสำนักงานประกันสังคมจังหวัดสมุทรปราการ สาขาบางพลี เป็นประธานเปิดกิจกรรม KICK OFF HEALTHY THAILAND เพื่อผู้ประกันตน “วัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้ผู้ประกันตนวัย 50 ปี”

ซึ่งเป็นโครงการที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ อินเตอร์ และสำนักงานประกันสังคม ดำเนินการร่วมกัน เพื่อประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้และรณรงค์ให้ผู้ประกันตนที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป ได้เข้าถึงบริการและมาใช้สิทธิบริการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค

สำหรับผู้ประกันตนที่มีสิทธิ์ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ จะเป็นผู้ประกันตนมาตรา 33 และมาตรา 39 เนื่องจากผู้ประกันตนทั้ง 2 กลุ่ม เป็นผู้ที่จ่ายเงินสมทบในกรณีที่เจ็บป่วย ซึ่งการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรคในครั้งนี้  เป็นอีกหนึ่งสิทธิ์ในกรณีเจ็บป่วยประกันสังคม  สำหรับผู้ประกันตนที่มีสิทธิประกันสังคมของ รพ.จุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ สามารถเข้ารับบริการตั้งแต่เวลา 08.00-19.00น. ได้ทุกวัน



Written By
More from pp
เร่งผลิตครูคณิต-วิทย์ ยุคใหม่ ครม. อนุมัติทุนการศึกษา 1,200 ทุน งบ 1.65 พันลบ.
วันที่ 24 มี.ค.64 นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวานนี้ ว่า ครม. อนุมัติทุนโครงการส่งเสริมการผลิตครูที่มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์...
Read More
0 replies on “โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์  KICK OFF ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้ผู้ประกันตนที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป”