“ครูกัลยา” ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานนโยบายการจัดการเรียนการสอน ณ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพังงา และวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานวิทยาศาสตร์วิทยาลัยเทคนิคพังงา

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 63 ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตามภารกิจ และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานนโยบายการจัดการเรียนการสอน ณ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพังงา และวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานวิทยาศาสตร์วิทยาลัยเทคนิคพังงา

ในการลงพื้นที่ติดตามงานตามนโยบายของรัฐบาล ในการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 3/2563 กลุ่มจังหวัดภายใต้ฝั่งอันดามัน (ภูเก็ต, กระบี่, ตรัง, พังงา, ระนอง และสตูล)
โดยมี นายณรงค์ ดูดิง ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และนางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เข้าร่วม

 

 



Written By
More from pp
ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” ขอแนะนำเมนูข้าวกล่องอาหารไทยพื้นบ้านตำรับทองหล่อชุดใหม่ พร้อมบริการเดลิเวอรี่สุดคุ้ม เริ่มต้น 150 บาท ตั้งแต่ 1 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” ที่สุดของอาหารไทยพื้นบ้านและอาหารไทยต้นตำรับที่รังสรรค์โดยฝีมือเชฟไทยรุ่นใหม่ ขอแนะนำ “ชุดข้าวกล่องตำรับทองหล่อ” ที่มีให้เลือกถึง 6 ชุด คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี รวมถึงผักพื้นบ้านที่อุดมด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ และคงคุณค่าความอร่อยแบบไทย บรรจุในกล่องอย่างดี...
Read More
0 replies on ““ครูกัลยา” ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานนโยบายการจัดการเรียนการสอน ณ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพังงา และวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานวิทยาศาสตร์วิทยาลัยเทคนิคพังงา”