หลุยส์ เจอบททดสอบหนักจากแก๊งนางเสือดาว ใน “สิงห์สั่งป่า”

บู๊ระห่ำ ภาพสวย ระเบิดดังสนั่นลั่นป่ากันเลยในละคร “สิงห์สั่งป่า” ของค่ายสวัสดีวิชชั่นทางช่อง7HD ที่นับวันยิ่งเข้มข้นและบู๊ ปนดราม่า ขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะเบื้องหลังฉากสัปดาห์นี้

ที่พระนางจะร่วมมือกันทำภารกิจสำคัญ รับรองยิงกันมันส์สนั่นจอแน่นอน

ฉากนี้เป็นฉากที่สิงห์ (หลุยส์ เฮส) ต้องโดนรับน้องจากแก๊งของดาวพราย (พิ้งพลอย ปภาวดี) โดยต้องผ่านการพิสูจน์ฝีมือจากลูกน้องของดาวนั่นคือ ทิว (โตส อัครัช) ว่าผ่านหรือไม่ ผลสรุปออกมาว่า สิงห์ (หลุยส์ เฮส) ผ่านบททดสอบและได้เข้าร่วมแก็งค์ของดาว (พิ้งพลอย ปภาวดี) โดยทุกคนในกลุ่มยอมรับ  หลังจากนั้นทุกคนได้ร่วมมือกันทำภารกิจสำคัญคือ

ไปเก็บตัวอย่างน้ำเสียในเหมืองแร่ของพ่อเลี้ยงอนันต์ (ปู อนุวัฒน์) พร้อมทั้งคิดที่จะระเบิดเหมือง ทางด้านทิว (โตส อัครัช) แอบขังสิงห์ (หลุยส์ เฮส) ไว้ในห้องที่มีระเบิดแต่สุดท้าย ดาว (พิ้งพลอย ปภาวดี) และพวกได้มาช่วยไว้ทัน

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงโม่หิน จ.สระบุรี อากาศร้อนและฝุ่นจากการระเบิดหินเยอะมาก ทั้งร้อนและคันแถมนักแสดงทุกคนต้องใส่ชุดปลอมตัว ใส่วิก ปิดแมสกันทุกคน เต่นักแสดงทุกคนเต็มที่กับฉากนี้มากเรียกได้ว่ากว่าจะผ่านฉากนี้เล่นเอาเหงื่อเปียกชุ่มกันทุกคนเลย

ฝากติดตามฉากนี้ว่าจะบู๊ มันส์ และภาพจะสวยขนาดไหนในละคร “สิงห์สั่งป่า” ในวันศุกร์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 20:30น. ทางช่อง 7HD กด35



Written By
More from pp
“ไพลิน เทียนสุวรรณ” สส.สมุทรปราการ ลงพื้นที่ช่วยประชาชนต่อเนื่อง หลังเดือดร้อนจากเหตุท่อประปาแตก พร้อมขอบคุณ “รมต.อนุชา” สนับสนุนน้ำดื่มมอบให้ประชาชน
นางสาวไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส.จังหวัดสมุทรปราการ เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะรองโฆษกพรรค พร้อมทีมงานลงพื้นที่ ส่งมอบน้ำดื่มต่อให้กับสถานีตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ เพื่อนำแจกจ่ายให้ประชาชน ในพื้นที่ ห่างไกลจุดรับน้ำชุมชนบัญชา-เคเบิ้ล...
Read More
0 replies on “หลุยส์ เจอบททดสอบหนักจากแก๊งนางเสือดาว ใน “สิงห์สั่งป่า””