ททท. ชวนเที่ยวงาน Stress Free Festival @เขาใหญ่ สไตล์ New Normal Relaxing Time

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดนครราชสีมา จัดงาน Stress Free Festival @เขาใหญ่ ในวันที่ 4-6 กันยายน 2563 ณ ศูนย์การเรียนรู้การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ททท. อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ภายใต้แนวคิด “New Normal Relaxing Time” เพื่อสร้างความสุข ความสนุก ความผ่อนคลายและความสมดุลทั้งทางกายและใจ ส่งเสริมสุขภาพของคนรุ่นใหม่และคนวัยเก๋า

ภายในงานจะพบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ได้แก่ ร้านค้าและร้านอาหารที่มีความหลากหลายกว่า 30 ร้าน ทั้งสินค้า Tailor Made Premium Craft งานคราฟท์ที่รวมความเก๋ ความเท่ โซนคาเฟ่นั่งชิลล์ ช็อปสินค้าออร์แกนิกส์สด ๆ จากฟาร์มในพื้นที่โซน Organic Valley Farm สัมผัสบรรยากาศสบาย ๆ กลางป่าเขาและมุมรถบ้านถ่ายรูปสุดชิค

กิจกรรมโยคะ-พิลาทิสบรรเทาออฟฟิศซินโดรม การนวดผ่อนคลาย และการทำนายดวงจากหมอดูชื่อดัง พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม Workshop รักษ์โลก และที่พลาดไม่ได้ ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ Getsunova, PolyCat, Wanyai&Monik, นนท์ ธนนท์, Klear และ Scrubb โดยเฉพาะในวันที่ 4 กันยายน ชมแฟชั่นโชว์หน้ากากผ้าจากแบรนด์ไทยและชุดแฟนซีป้องกันโควิด-19 จากเหล่านางแบบชื่อดัง เช่น แนท อนิพรณ์ (Miss Universe Thailand 2015) พร้อมด้วย Miss Grand นครราชสีมา ปี 2018 และ 2019

งานนี้ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยและการจัดงานในรูปแบบ New Normal ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) และ มาตรฐาน Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) โดยจำกัดจำนวนผู้ร่วมงานไว้ที่วันละ 2,000 คน (จำกัดจำนวนผู้เข้าชมคอนเสิร์ตที่ 300 คนเท่านั้น) และสิทธิ์การจองคิวร่วมงานล่วงหน้าผ่าน Application QueQ วันละ 1,000 คน

เริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 29 สิงหาคม เป็นต้นไป ทั้งระบบ IOS และ Android (ระบบ IOS: http://apple.co/2kpd6GU ระบบ Android: Http://bit.ly/2koWMWB) และสามารถ walk in เข้าร่วมงานได้อีก 1,000 คน อยากเดินชิลล์ ๆ เข้างานก็โหลดเลย!! เข้าชมฟรีตลอดทั้งงาน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandfestival.org , FacebookFanpage : Thailand Festival และ Call Center: 1672

 

0 replies on “ททท. ชวนเที่ยวงาน Stress Free Festival @เขาใหญ่ สไตล์ New Normal Relaxing Time”