โยคะ-มาราธอน เพื่อสถานภาพสตรี รวมอาจารย์โยคะนำทีมทำประโยชน์เพื่อเด็กและสตรี ร่วมส่งเสริมสังคมน่าอยู่พร้อมชวนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพดีด้วยโยคะ

“ข้าวใส่ใจ” ร่วมกับ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี จัดโครงการ “โยคะเพื่อสถานภาพสตรี” รวมกลุ่มอาจารย์โยคะเชิญชวนผู้สนใจร่วมชาเลนจ์ทำโยคะสุริยนมัสการ 108 รอบ ในรูปแบบ Full Marathon ปลุกกระแสโยคะเพื่อการดูแลสุขภาพ พร้อมร่วมสมทบทุนเพื่อซื้อข้าวกล้องบริจาคให้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ โดยแบรนด์ข้าวใส่ใจร่วมสมทบข้าวกล้องให้เพิ่มจากยอดบริจาครวมทั้งหมดเป็นอีกเท่าตัว


คุณพัชร์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไร่รวมใจ จำกัด และอาจารย์สอนโยคะผู้ริเริ่มโครงการฯ มีแนวคิดที่จะนำโยคะมาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมพร้อมสร้างกระแสให้คนรุ่นใหม่มาสนใจดูแล สุขภาพให้แข็งแรงด้วยการเล่นโยคะ โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมทำกิจกรรมโยคะในงานและทางออนไลน์เป็นจำนวนมาก พร้อมสร้างช่องทางให้ผู้ที่สนใจโยคะได้เข้าถึงและเริ่มเรียนโยคะได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านการสอนโยคะในรูปแบบออนไลน์โดยอาจารย์สอนโยคะผู้มีประสบการณ์

โดยการฝึกสอนโยคะรูปแบบออนไลน์จะมุ่งเน้นการเรียนตั่งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงการฝึกฝนท่าทางที่ยากขึ้นตามลำดับที่เหมาะสมเพื่อค่อยๆปรับความแข็งแรงของร่างกายภายใต้การดูแลและให้คำแนะนำจากอาจารย์ผู้ฝึกสอนอย่างใกล้ชิดในระหว่างการฝึกฝนในระดับต่าง ๆ อย่างถูกต้องรวมไปถึงการให้คำแนะนำ การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่สอดคล้องไปกับการเล่นโยคะทั้งการกินและการใช้ชีวิตประจำวันเพื่อให้ผู้เรียนออนไลน์ได้มีการปรับตัวคุณเข้าสู่โหมดสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน และเกิดผลลัพธ์ที่ชัดเจน

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเรียนโยคะออนไลน์สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Saijaislim. และ ทาง line OA : @saijaislim



Written By
More from pp
สยามพิวรรธน์ มูลนิธิรามาธิบดีฯ และ มูลนิธิโรงพยาบาลตากสิน ร่วมขอบคุณผู้บริจาคในโครงการ “สยามรวมใจ สู้โควิดไปด้วยกัน” เผยยอดเงินบริจาค รวมทั้งสิ้น 4,896,985 บาท     
กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ “ไอคอนสยาม” และสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ นำโดย นางสาวอารยา จิตตโรภาส นางสุมา...
Read More
0 replies on “โยคะ-มาราธอน เพื่อสถานภาพสตรี รวมอาจารย์โยคะนำทีมทำประโยชน์เพื่อเด็กและสตรี ร่วมส่งเสริมสังคมน่าอยู่พร้อมชวนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพดีด้วยโยคะ”