กฟผ. ชวนเช็คอิน 9 เขื่อน 1 โรงไฟฟ้า กับกิจกรรม “เที่ยวทั่วไทย ไปกับ กฟผ.”

กฟผชวนประชาชนผู้สนใจรักการท่องเที่ยว ร่วมสนุกกับแคมเปญ “เที่ยวทั่วไทย ไปกับ กฟผ.” ชวนเช็คอิน 9 เขื่อน โรงไฟฟ้า ลุ้นรับรางวัลใหญ่ EGAT Travel Set E-Voucher ที่พัก กฟผ. 2 วัน 1 คืน พร้อมบัตรของขวัญ มูลค่า 1,000 บาท และหนังสือท่องเที่ยว EGAT Travel Guide ในกระเป๋าสานแสนเก๋ เช็ค&แชร์ ได้แล้วทาง Line@travelwithegat หมดเขตร่วมสนุก 17 ธ.ค. นี้

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดตัวแคมเปญ “เที่ยวทั่วไทย ไปกับ กฟผ.” ชวนเช็คอินสถานที่สวยงามของ กฟผ. ทั้ง เขื่อนและ โรงไฟฟ้า ได้แก่ เขื่อนภูมิพล จ.ตาก เขื่อนสิริกิติ์ จ.อุตรดิตถ์ เขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เขื่อนสิรินธร จ.อุบลราชธานี เขื่อนจุฬาภรณ์ จ.ชัยภูมิ เขื่อนศรีนครินทร์ และเขื่อนวชิราลงกรณ .กาญจนบุรี เขื่อนรัชชประภา จ.สุราษฎร์ธานี เขื่อนบางลาง จ.ยะลา และโรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา จ.นครราชสีมา 

เพียงแอดไลน์ @travelwithegat เพื่อลงทะเบียนเล่นกิจกรรม จากนั้นเช็คอินเลือกสถานที่ท่องเที่ยวของ กฟผ. จาก เขื่อน 1 โรงไฟฟ้า เช็คอิน ครั้ง รับ พอยท์ ผู้ที่เล่นกิจกรรมเช็คอินสถานที่มากกว่า ที่ขึ้นไป มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล ต่อ ต่อที่ 1 ลุ้นรับแก้วน้ำ Tumbler คุณสายชล พร้อมชุดกาแฟดริป 20 รางวัล หรือลุ้นรับตุ๊กตา ENGY 10 รางวัล ต่อที่ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ EGAT Travel Set จำนวน 10 รางวัล

ประกอบด้วย EGAT E-Voucher ที่พัก กฟผ. 2 วัน คืน จำนวน ใบ บัตรของขวัญ (Visa Gift card) มูลค่า 1,000 บาท และหนังสือท่องเที่ยว EGAT Travel Guide บรรจุในกระเป๋าสานแสนเก๋ จำนวน ชุด โดยเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวของ กฟผ. 5 ที่ขึ้นไป พร้อมแคปหน้าจอแล้วโพสต์ที่เฟซบุ๊กส่วนตัว ตั้งค่าเป็นสาธารณะ ใส่ #เที่ยวทั่วไทยไปกับกฟผ และ #EGATforALL เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์รับของรางวัลจาก กฟผหมดเขตร่วมสนุกวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564 ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook fanpage กฟผการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย



Written By
More from pp
Future Park ชวนเด็กๆ นักสำรวจตัวน้อย มาเที่ยวงาน SUMMER PLAY
กลับมาอีกครั้งกับเวลาแห่งความสุขของคุณหนูๆ ในช่วงปิดเทอม ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค จัดงาน SUMMER PLAY พาน้องๆ หนูๆ มาร่วมเป็นนักสำรวจตัวน้อยมาสนุก เติมเต็มจินตนาการกับการดูดาวท้องฟ้าจำลองไซส์มินิ และกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่...
Read More
0 replies on “กฟผ. ชวนเช็คอิน 9 เขื่อน 1 โรงไฟฟ้า กับกิจกรรม “เที่ยวทั่วไทย ไปกับ กฟผ.””