“อัศวิน” ใจป้ำ เปิดรับพนักงานใหม่ 300 ตำแหน่ง เงินเดือนเริ่มต้นที่ 2 หมื่น ทุกตำแหน่ง เตรียมพร้อมเปิดตัวโรงแรมใหม่ต้นปีหน้า

โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น เปิดรับสมัครพนักงานทุกตำแหน่ง จำนวน 300 ตำแหน่ง ตั้งแต่ผู้จัดการ – แม่บ้าน ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา เงินเดือนเริ่มต้นสตาร์ท 20,000 บาททุกตำแหน่ง  เปิดรับสมัครในวันที่ 16 สิงหาคม 2563 วันเดียวเท่านั้น! ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น

ดร.อัศวิน อิงคะกุล ประธานกรรมการบริหาร มิราเคิล กรุ๊ป เปิดเผยว่า ทางโรงแรมมิราเคิล แกรนด์ฯ ได้เปิดรับสมัครพนักงานรุ่นใหม่ในครั้งนี้ เพื่อต้องการมอบโอกาสและประสบการณ์ที่ดีในหน้าที่การงานให้กับคนรุ่นใหม่ไฟแรง และคนที่ตกงานจากพิษเศรษฐกิจ

โดยการเปิดรับสมัครในครั้งนี้จะเป็นการเปิดรับพนักงานใหม่ทั้งหมด จำนวน 300 ตำแหน่ง ตั้งแต่ผู้จัดการโรงแรม ไปจนถึงพนักงานทำความสะอาด เพื่อรองรับการเปิดตัวของ โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น ที่จะเปิดตัวในต้นปีหน้านี้

“เกณฑ์การคัดเลือก เราจะไม่เกี่ยงว่าคุณเรียนจบอะไรมา เพราะสิ่งที่เราต้องการคือคนที่ตั้งใจทำงาน มีความขยัน มีความอดทน ให้เวลาและทุ่มเทให้กับงาน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องมีใจรักในการบริการ” อัศวิน กล่าว

ดร.อัศวิน กล่าวต่อว่า “เราเปิดรับสมัครคนที่อยากจะทำงานโรงแรมแล้วมีอนาคต เราจึงให้เงินเดือนขั้นต่ำของพนักงานอยู่ที่ 20,000 บาท เพราะเราต้องการที่จะอัพเกรดพนักงานให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น และลดจำนวนคนทำงานลง จากเดิมหนึ่งหน้าที่อาจจะต้องการพนักงานถึง 3 คน เราก็ลดลงมาให้เหลือคนเดียวแทน”

“งานโรงแรมเป็นงานที่ต้องอาศัยความชำนาญ ไม่ใช่เก่ง ไม่ใช่เรียนจบดอกเตอร์แล้วก็สามารถมาเป็นผู้จัดการได้ มาเป็นหัวหน้าคน มันไม่ได้” อัศวิน กล่าว

นอกจากนี้ ดร.อัศวิน ยังกล่าวต่ออีกว่า ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563 (วันสมัครงาน) ผู้เข้าสมัครงานทุกคนจะได้รับคูปองทานอาหาร 1 ใบ ที่สามารถใช้เพื่อเข้าไปนั่งรับประทานอาหารของโรงแรมได้ฟรีอีกด้วย

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเดินเข้าไปสมัครได้ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563 (วันเดียวเท่านั้น) ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. เอกสารที่ต้องนำมา สำเนาบัตรประชาชนสำเนาทะเบียนบ้าน และรูปถ่ายปัจจุบันขนาด 2 นิ้ว สอบถามเพิ่มเติมโทร.0-2984-9000



Written By
More from pp
ชวนช้อปจิวเวลรี่ฝีมือคนไทย ในงาน Sparkling Life: the New Value of Jewelry ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม – 1 กันยายนนี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และหน่วยร่วม วิทยาลัยอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ (College of Creative Industry) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ชวนผู้สนใจช้อปสินค้าเครื่องประดับและจิวเวลรี่ ฝีมือผู้ประกอบการ SMEs ชาวไทย
Read More
0 replies on ““อัศวิน” ใจป้ำ เปิดรับพนักงานใหม่ 300 ตำแหน่ง เงินเดือนเริ่มต้นที่ 2 หมื่น ทุกตำแหน่ง เตรียมพร้อมเปิดตัวโรงแรมใหม่ต้นปีหน้า”