“ดร.จักษ์” ลงมือขายประกันตน ม.40 ด้วยตนเอง ที่ตลาดท่าใหม่ จันทบุรี

17 ก.ค.63 รศ.ดร.จักษ์ พันธ์ชูเพชร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการเคลื่อนที่ของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดจันทบุรี
ณ ตลาดท่าใหม่ อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ รวมถึงรับทราบปัญหาอุปสรรคในการทำงาน ทั้งนี้ยังได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้ประกอบอาชีพอิสระให้สมัครเป็นผู้ประกันตนมาตรา 40 เพื่อสร้างความมั่นคงในชีวิตให้กับตนเอง โดยได้เน้นย้ำถึงจุดเด่นของการประกันสังคมตามมาตรา 40 ว่า “จ่ายน้อย คุ้มครองมาก ไม่ต้องตรวจสุขภาพ”

แรงงานอิสระหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระอายุตั้งแต่ 15 – 65 ปี ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่สำนักงานประกันสังคม ทั่วประเทศ หรือ สมัครด้วยตนเองผ่านมือถือที่เว็บไซต์ www.sso.go.th โทรศัพท์สายด่วน 1506



Written By
More from pp
มหาเถรสมาคม และ รัฐบาล ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมพิธีสวดพระพุทธมนต์และเจริญจิตตภาวนา เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว 23 ตุลาคม 2563
มหาเถรสมาคม และ รัฐบาล ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมพิธีสวดพระพุทธมนต์และเจริญจิตตภาวนา เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว 23 ตุลาคม 2563 โดยพร้อมเพรียงกัน
Read More
0 replies on ““ดร.จักษ์” ลงมือขายประกันตน ม.40 ด้วยตนเอง ที่ตลาดท่าใหม่ จันทบุรี”