โฆษกพรรคเพื่อไทย เรียกร้อง รัฐบาลแสดงความรับผิดชอบ หลังการ์ดตกเอง จนสร้างความเสียหายให้ประชาชน

15 ก.ค.63 นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กรณีตรวจพบทหารต่างชาติติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดระยองนั้นได้สร้างความเสียหายให้กับภาคธุรกิจเอกชนและประชาชนในพื้นที่มหาศาล ซึ่งนายกรัฐมนตรีต้องแสดงความรับผิดชอบของรัฐบาลอย่างเป็นรูปธรรม เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ปล่อยให้เกิดเหตุลักษณะนี้ และที่ผ่านมารัฐมนตรีและบุคคลในรัฐบาลก็ทำได้เพียงแค่ออกมาขอโทษเหมือนกัน

กลับกันถ้าเป็นภาคเอกชนหรือผู้ประกอบการห้างร้านการ์ดตก แล้วเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโรคก็จะต้องรับผิดชอบตามมาตรการของ ศบค. แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ประชาชนยังไม่เห็นปฏิกิริยาหรือท่าทีจากรัฐบาลในการวางมาตรการอุดช่องโหว่เหล่านี้ เพราะประชาชนไม่อยากให้เกิดกรณีวัวหายแล้วล้อมคอกเหมือนกับกรณีที่เกิดขึ้นที่จังหวัดระยอง

ภาคธุรกิจ ผู้ประกอบการ ไม่ได้ต้องการการเยียวยาที่ไร้ประสิทธิภาพจากภาครัฐ แต่ต้องการการอุดช่องโหว่ ยกระดับปรับปรุงการทำงานไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำขึ้นมาอีก

“ศบค. สั่งประชาชน 3 เวลาหลังอาหารการ์ดอย่าตก แต่ตัวเองทำการ์ดตกเอง จนทำให้เกิดความวุ่นวาย เสียหายในสังคม”



Written By
More from pp
รู้เท่าทัน 3 โรคเข่ายอดฮิต รับมือปัจจัยเสี่ยง
“ปวดเข่า” ถือว่าเป็นอาการยอดฮิตของคนทุกเพศทุกวัย เนื่องจากเข่าเป็นอวัยวะที่ใช้รับน้ำหนักตัวอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ในอิริยาบถไหน หรือทำกิจกรรมต่างๆ ก็มีการใช้เข่าและข้อเข่าในหลายลักษณะ อาการปวดเข่าเหล่านี้เกิดได้จากหลายสาเหตุ
Read More
0 replies on “โฆษกพรรคเพื่อไทย เรียกร้อง รัฐบาลแสดงความรับผิดชอบ หลังการ์ดตกเอง จนสร้างความเสียหายให้ประชาชน”