“ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เร่งรุกตลาดเวดดิ้งไทยเอาใจคู่รักแต่งงานปลายปีนี้  ภายใต้คอนเซ็ปต์ The best wedding dress & hygienic services”  

ฟ้าหลังฝนห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เร่งรุกตลาดเวดดิ้งไทยเอาใจคู่รักแต่งงานปลายปีนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The best wedding dress & hygienic services

หลังทุกอย่างเริ่มคลายล็อค วงการเวดดิ้งไทยก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง ล่าสุด ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เดินหน้าปล่อยคอลเล็คชั่นออกมาอย่างต่อเนื่อง หวังดึงใจลูกค้าให้กลับมาใช้บริการมากขึ้นหลังจากที่ซบเซามานานหลายเดือนเพราะพิษโควิด-19 โดยคอลเล็คชั่นที่เรียกเสียงฮือฮาก็คงไม่พ้นชุดไทยแบบต่างๆ

ถึงแม้จะมีออกมาให้ชมทุกเดือน แต่เห็นทีไรก็รู้สึกสวยงดงามแปลกตาทุกครั้ง ด้วยรูปแบบของงานดีไซน์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงนางแบบที่เลือกใช้ก็เป็นถึงระดับซูเปอร์สตาร์แถวหน้าที่หลายคนชื่นชอบ จึงทำให้ชุดไทยในทุกคอลเลคชั่นมักถูกกล่าวถึงจากแฟนๆที่ติดตามอยู่เสมอ ทำให้  วนัช กูตูร์ ยังคงเป็นเบอร์หนึ่งเรื่องชุดไทยในตอนนี้

อย่างเดือนนี้ก็มีชุดไทยออกมาให้ชมกัน โดยถูกถ่ายทอดผ่านนิตยสารชื่อดัง Praew Wedding Magazine และ Bride Magazine ซึ่งคอลเล็คชั่นที่ถูกถ่ายแบบลงนิตยสาร แพรว เวดดิ้ง นั้นได้ นางเอกสาวสวย แมท-ภีรนี คงไทย มาร่วมถ่ายทอดผลงานในครั้งนี้ และชุดไทยประยุกต์ที่จะหยิบยกมากล่าวถึงเป็นอีกหนึ่งชุดไทยที่ทางดีไซเนอร์ของห้องเสื้อออกแบบโดยใช้ผ้าไหมยกลำพูน (ยกเล็ก) สีกลีบบัวนำมาตัดเย็บ ตัวเสื้อด้านบนเป็นแบบคอวีเกาะไหล่ซึ่งเมื่อเจ้าสาวท่านใดได้สวมใส่ชุดนี้จะทำให้เจ้าสาวท่านนั้นดูคอระหงสง่างาม

โดยออกแบบให้มีสไบทั้งสองข้าง  เกาะจากไหล่ถึงปลายพื้นเพื่อช่วยอำพรางต้นแขนของผู้ที่สวมใส่ โดยมีเส้นนำสายตาทำให้ต้นแขนดูเล็กลง  พร้อมทั้งแฝงไปด้วยความหรูหราของงานสไบที่ปักเต็มผืน โดยทางห้องเสื้อได้ใช้ผ้าไหมยกผืนเดียวกันนำมาตัดเย็บ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลแก่ผู้สวมใส่

ในส่วนของผ้านุ่งได้ออกแบบให้เป็นผ้าถุงสําเร็จต่อติดกับตัวเสื้อ เพื่อที่เวลาเจ้าสาวนั่งทำพิธีกับพื้นจะได้ไม่ต้องกังวลกลัวว่าตัวเสื้อกับผ้านุ่งจะแยกจากกัน ผ้าถุงผืนนี้เป็นผ้านุ่งที่สั่งทอมือพิเศษจากชาวบ้านจังหวัดลำพูน โดยได้เครื่องหมายนกยูงพระราชทานจากกรมหม่อนไหมสีน้ำเงินซึ่งแสดงออกถึงอัตลักษณ์ของความเป็นไทยอย่างแท้จริง

นอกจากชุดไทยสีชมพูกลีบบัวก็ยังมีอีกหลายชุดในคอลเลคชันนี้ที่ดูโดดเด่นไม่แพ้กัน ก็ต้องยอมรับว่าได้ใจแฟนๆมากพอสมควร ทั้งรูปแบบของงานดีไซน์ รวมถึงสีมงคลและลายผ้าที่เลือกใช้  ดูงดงามและแปลกตามากเป็นพิเศษ ใครได้เห็นก็ชมชุดไทยคอลเล็คชั่นนี้ไม่ได้ขาดปาก เรียกได้ว่าเอาอยู่ทุกชุดจริงๆ

ตามมาติดๆด้วยชุดไทยคอลเล็คชันที่สองที่ได้ซูเปอร์โมเดลอย่าง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์   ร่วมถ่ายแบบลงปกให้กับนิตยสาร BRIDE เป็นชุดไทยศิวาลัยสีชมพูกลีบบัวอ่อน ที่ทำมาจากผ้าไหมยกเล็กของจังหวัดลำพูน ตัวสไบปักด้วยดิ้นเงินและคริสตัลแก้วลงบนตัวผ้าไหมไทยทอมือที่เป็นผืนเดียวกันทั้งผืน

นอกจากนี้ เติมเต็มความงดงามให้ชุดไทยด้วยเครื่องประดับแบบโบราณเรือนทองฝังด้วยทับทิมสยาม งานฝีมือรับส่งมอบมาเป็นสมบัติของห้องเสื้อจาก อาจารย์ไพโรจน์ สืบสาม พิเศษไปกว่านั้นทางห้องเสื้อได้เลือกใช้ต่างหูพู่ดอกไม้ที่ออกแบบให้พิเศษจากแบรนด์ SARRAN

จะเห็นได้ว่าองค์ประกอบทุก ๆ ส่วนนั้น สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของแบรนด์และดีไซน์เนอร์ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์  ได้เลือกใช้แต่วัตถุดิบที่ทรงคุณค่าทั้งสิ้น เพื่อนำมาสรรค์สร้างก่อเกิดเป็นผลงานชุดประจำชาติของไทยให้ออกมามีความโดดเด่นและสง่างาม สมกับความฝันและความไว้วางใจของเหล่าบรรดาเจ้าสาวที่ครั้งนึงในชีวิตได้เลือกใช้ชุดไทยจากแบรนด์ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

นอกจากนี้ ก็ยังมีชุดสากลที่สวยตระการตาไม่แพ้กัน ที่ได้ออกแบบมาให้ชมไปแล้วก่อนหน้านี้รวมถึงที่ถ่ายแบบให้กับนิตยสารต่าง ๆ เรียกได้ว่าทั้งชุดไทย หรือ ชุดสากล ก็โดดเด่นไม่แพ้กันจริง ๆ

นอกจากจะเอาอยู่เรื่องชุดแต่งงานแล้ว เรื่องความปลอดภัยในการดูแลลูกค้าภายในห้องเสื้อให้ห่างไกลจากไวรัสโควิด-19 ก็เป็นมาตรการที่เข้มงวดและรัดกุมไม่แพ้งานตัดเย็บชุดแต่งงานเช่นกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ The best wedding dress & hygienic services เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกปลอดภัย และมั่นใจตลอดการให้บริการของพนักงาน โดยมีมาตรการรัดกุมเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ดังนี้ สำหรับลูกค้าท่านใดที่สะดวกเดินทางเข้าเลือกชมชุดแต่งงานด้วยตัวเองจะต้องมีการนัดหมายเข้ามาก่อนล่วงหน้าเท่านั้น  และทางร้านได้มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน ดังนี้

  • รักษาระยะห่าง 1.50 เมตร ในระหว่างการนำเสนอผลงาน
  • มีการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้ามาในห้องเสื้อ
  • มีอุปกรณ์ป้องกันแจกให้กับทางคุณลูกค้า ทั้ง หน้ากากอนามัย รวมถึงเจลล้างมือ
  • เจ้าหน้าที่ทางร้านใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาในการนำเสนอผลงาน และ
  • มีการเปิดประตูหน้าร้านให้อากาศหมุนเวียนทุก ชั่วโมง รอบละ 10 นาที

สำหรับผู้ที่สนใจชุดแต่งงานที่สง่างามและทรงคุณค่าแบบนี้ สามารถเข้ามาขอรับคำปรึกษาและเลือกชมชุดยกน้ำชาในแบบต่าง ๆได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปากซอยลาดพร้าว 50

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร.0-2002-4895, 0-2002-4896, 09-5948-1137   Line: @ vanuscouture



Written By
More from pp
วันไข่โลก แจกไข่ฟรีใน 3 รพ.
นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิด “งานวันไข่โลก”  สนับสนุนคนไทยกินไข่เพื่อสุขภาพ 300 ฟอง/คน/ปี ภายใต้แนวคิด “กินไข่ทุกวัน กินได้ทุกวัย” โดยมี น.สพ.สมชวน รัตนมังคลานนท์ รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ นพ.ดนัย ธีวันดา  รองอธิบดีกรมอนามัย...
Read More
0 replies on ““ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เร่งรุกตลาดเวดดิ้งไทยเอาใจคู่รักแต่งงานปลายปีนี้  ภายใต้คอนเซ็ปต์ The best wedding dress & hygienic services”  ”