ร.ต.อ.อรุณ สส.สงขลา ลงพื้นที่นำผลผลิตเกษตรกรในพื้นที่ มาขายตลาด อตก.สร้างรายได้อีกทาง

 

ว่างจากการประชุมสภาฯ ร้อยตำรวจเอกอรุณ สวัสดี ส.ส.เขต 4 จังหวัดสงขลา พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ ช่วยเกษตรกร จังหวัดสงขลา ขายมะละกอ เรดเลดี้ ที่นำมาจำหน่ายในโครงการเปิดพื้นที่ “อ.ต.ก.ช่วยเหลือเกษตรกร“ ซึ่งเปิดพื้นที่ให้ขายฟรี ช่วยพี่น้องเกษตรกรสามารถนำผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่มีชื่อเสียงของแต่ละจังหวัดไม่ว่าจะเป็นผักหรือผลไม้เข้ามาจำหน่ายได้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรในการกระจายสินค้าอีกทางหนึ่ง

ร้อยตำรวจเอกอรุณ ระบุว่าขณะนี้เกษตรกรผู้ปลูกมะละกอในพื้นที่จังหวัดสงขลาได้รับผลกระทบอย่างมาก โดยเฉพาะในพื้นที่คาบสมุทรสทิงพระ ไม่สามารถขายได้ เนื่องจากขณะนี้มะละกอล้นตลาด จึงได้นำผลผลิตมาจำหน่ายในตลาด อตก.เพื่อเป็นการระบายผลผลิตอีกทางหนึ่ง

โดยการนำมะละกอมาขายในครั้งนี้ เกษตรกรยังได้มาขายด้วยตัวเองโดยตรง ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง และไม่มีค่าใช้จ่าย จึงทำให้เกษตรกรได้รับเงินเต็มจำนวน ขณะเดียวกันยังขายในราคา 3 กิโลกรัมในราคา 100 บาท ซึ่งนอกจากจะให้คนในพื้นที่ กทม.และคนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาด อตก.ได้รับประทานผลไม้ที่มีคุณภาพ และราคาถูก แล้ว ยังเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกมะละกออีกด้วย

ร้อยตำรวจเอกอรุณ ยังยืนยันที่จะให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ในทุกเรื่อง และหากได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะเรื่องสินค้าเกษตรที่ล้นตลาด ราคาตกต่ำ และอยากนำมาขายในตลาด อตก.สามารถติดต่อมายังตนเองได้



Written By
More from pp
รู้ทันภัยไซเบอร์!! ‘ชัยวุฒิ’ วอน ปชช.ตระหนักรู้ภัยจากไซเบอร์ พร้อมแนะแหล่งเรียนรู้ผ่านโปรแกรมของ ‘สกมช.’
25 กรกฎาคม 2566 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส)
Read More
0 replies on “ร.ต.อ.อรุณ สส.สงขลา ลงพื้นที่นำผลผลิตเกษตรกรในพื้นที่ มาขายตลาด อตก.สร้างรายได้อีกทาง”