รัฐมนตรีศึกษาธิการ จับมือผู้ช่วยรัฐมนตรีดิจิทัลฯ นำขบวน Food Truck ลงพื้นที่ให้กำลังใจและช่วยเหลือประชาชนย่านพระราม 3 ช่วงสถานการณ์โควิด -19

นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมด้วยนายเนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นำขบวน Food Truck ลงพื้นที่ย่านถนนพระราม 3 บริเวณใกล้เคียงกับบริษัทแครีบอย พระราม 3 พบปะพี่น้องประชาชนและให้กำลังใจ พร้อมกับแจกจ่ายอาหาร เครื่องดื่มและอุปกรณ์การเรียน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน และต่อสู้ในการรับมือกับสถานการณ์โควิด- 19 ไปด้วยกัน

ซึ่งขบวน Food Truck ได้เตรียมอาหาร และเครื่องดื่ม กว่า 1000 ชุดแจกจ่ายให้กับประชาชน มีทั้ง บะหมี่แห้งหมูแดง 500 ชุด ข้าวหมูทอด 200 ชุด และเครื่องดื่ม เช่น น้ำหวาน ชามะนาว น้ำสมุนไพร

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องกดเจลแอลกอฮอล์ ให้กับศูนย์เด็กปฐมวัย อีกจำนวน 3 แห่ง ได้แก่ ศูนย์ปฐมวัยเย็นอากาศ ศูนย์ปฐมวัยเชื้อเพลิงใน และศูนย์ปฐมวัยเชื้อเพลิงนอก ทั้งนี้ Food truck เป็นกิจกรรมภายใต้ Concept # Never give up # We will Win รถคันนี้จะบรรทุกความสุข และน้ำใจการแบ่งปันให้กับชาวบ้าน



Written By
More from pp
เบนซ์สตาร์แฟลก อัดแคมเปญร้อนแรงแห่งปี ท้าพิสูจน์ข้อเสนอ “โปรเด็ด ราคาเดือด” รถหรูตระกูล S-Class
บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ ส่งแคมเปญร้อนแรงสะเทือนวงการยานยนต์ กับที่สุดแห่งโปรโมชั่นเกินห้ามใจ “ท้าพิสูจน์ข้อเสนอ โปรเด็ด ราคาเดือด S-Class” ที่ครั้งนี้นำทัพรถหรูอย่างตระกูล S-Class หลากหลายรุ่น มาให้จับจองเป็นเจ้าของในราคาพิเศษ
Read More
0 replies on “รัฐมนตรีศึกษาธิการ จับมือผู้ช่วยรัฐมนตรีดิจิทัลฯ นำขบวน Food Truck ลงพื้นที่ให้กำลังใจและช่วยเหลือประชาชนย่านพระราม 3 ช่วงสถานการณ์โควิด -19”