สมาคมคนตาบอดไทย เชิญชวนบริจาคถุงยังชีพให้คนตาบอดในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้

ด้วยสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย  โดยโครงการช่วยเหลือคนตาบอดที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด โควิด-๑๙  จะเดินทางไปมอบถุงยังชีพและเงินคนละ  ๕๐๐  บาท  ให้คนตาบอดในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้  จำนวน  ๒,๒๐๐  ชุด  โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

๑. จังหวัดสงขลา  จำนวน  ๘๐๐  ชุด  วันจันทร์ที่  ๒๒  มิถุนายน  พ.ศ.๒๕๖๓

๒. จังหวัดยะลา  จำนวน  ๕๐๐  ชุด  วันอังคารที่  ๒๓  มิถุนายน  พ.ศ.๒๕๖๓

๓. จังหวัดปัตตานี  จำนวน  ๔๐๐  ชุด   วันพุธที่  ๒๔  มิถุนายน  พ.ศ.๒๕๖๓

๔. จังหวัดนราธิวาส  จำนวน  ๓๐๐  ชุด   วันพฤหัสบดีที่  ๒๕  มิถุนายน  พ.ศ.๒๕๖๓

๕. จังหวัดสตูล  จำนวน  ๒๐๐  ชุด   วันศุกร์ที่  ๒๖  มิถุนายน  พ.ศ.๒๕๖๓

ในการนี้สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย  ขอเรียนเชิญผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านร่วมบริจาคสมทบทุนโครงการดังกล่าว  โดยท่านสามารถโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นเจอรี่  เลขที่บัญชี  ๔๘๑-๐-๑๔๐๐๒-๔  ประเภทบัญชีออมทรัพย์  ในชื่อบัญชี  “กองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนตาบอดในประเทศไทย”

และหากท่านมีความประสงค์จะร่วมบริจาคเป็นสิ่งของสามารถบริจาคได้ด้วยตนเองหรือจัดส่งทางไปรษณีย์ได้ที่  ๗/๓๓๔  หมู่บ้านรัตนาธิเบศร์หมู่๑๓  ถนนรัตนาธิเบศร์  ต.บางรักพัฒนา  อ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี  ๑๑๑๑๐ โทร. ๐๙-๘๓๓๔-๑๓๒๑  หรือแอดไลน์ทางหมายเลขโทรศัพท์  ๐๖-๒๖๗๐-๐๕๘๑

สแกนคิวอาร์โคดนี้เพื่อถูกใจและติดตามแฟนเพจเฟสบุ๊คโครงการฯ



Written By
More from pp
รัฐบาลเปิดลงทะเบียนโครงการ ”ยิ่งใช้ยิ่งได้” 21 มิ.ย นี้ 4 ล้านสิทธิ สะสม e-Voucher สูงสุด 7,000 บาท เมื่อใช้จ่ายครบ 60,000 บาท คาดเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจ 268,000 ล้านบาท
นายอนุชา บูรพชัยศรี  โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเชิญชวนผู้สนใจร่วมโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนในวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564 เป็นวันแรก ตั้งแต่เวลา 06.00 น....
Read More
0 replies on “สมาคมคนตาบอดไทย เชิญชวนบริจาคถุงยังชีพให้คนตาบอดในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้”