สส พปชร รับทราบข่าวพี่น้องประชาชนเดือดร้อนรุดช่วยทันที ไม่สนใจเขตเลือกตั้งไหน

นาย สัมฤทธิ์ แทนทรัพย์ ส.ส.เขต 3 และ นายเชิงชาย ชาลีรินทร์ เขต 2 จ.ชัยภูมิ พรรคพลังประชารัฐ ผนึกกำลังช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทั้งจังหวัดชัยภูมิหลังได้เห็นข่าวสารความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนผ่านสื่อข้อความขอความช่วยเหลือจากสื่อสำนักหนึ่ง ที่หนุ่มชัยภูมิ ส่งถึง
“ขอแค่น้ำมัน น้ำปลา ไข่ไก่ ไม่เอาก็ได้เงิน 5,000 บาท”

เมื่อทราบข่าว จึงโทรศัพท์ไปสอบถามความเดือดร้อน ทราบว่า สามีทำงานอยู่ห้างโรบินสัน ส่วนภรรยา ทำงานโรงงานเย็บผ้า ต่างหยุดงานเพราะโควิด-19 จึงนำสิ่งของไปช่วยเหลือ มีทั้ง ข้าวสารหอมมะลิ 3 ถังปลากระป๋อง 3 โหล บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 3 โหล น้ำมันพืช 1 โหล ไข่ไก่ 60 ฟอง ตามที่นายทัศพร ได้ขอความช่วยเหลือด่วน สร้างความดีใจให้กับครอบครัว

นาย ทัศพร หาญเสนา ชาว ต.บุ่งคล้า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เล่าถึงความเดือดร้อน จากผลกระทบโรคโควิด-19 โดยบอกว่า “ผมกับเมียและลูกจะอดตาย รอเงินเยียวยา ก็ยังไม่มีสถานะ รอตรวจสอบเงิน ไม่มีสักบาทไปใหนก็ไม่ใด้ ผมอยากให้รัฐ แจกข้าวสารอาหารแห้ง หน่อยครับ ชูรสน้ำปลาน้ำมัน ไม่เอาก็ได้เงิน 5,000 ขอแค่น้ำมัน น้ำปลา ไข่ไก่” พร้อมบอกว่า

“วันนี้ดีใจมาก เพราะข้าวที่บ้านหมดแล้ว กำลังจะไม่มีแล้ว ขอขอบคุณที่ช่วยเหลือ เพราะลำบากจริงๆ ไม่รู้ว่านานแค่ไหนถึงจะได้เปิด”

นาย สัมฤทธิ์ ยืนยันว่า รัฐบาลพร้อมช่วยเหลือประชาชนทุกคน ตามประเภทสิทธิ์ที่ได้รับ หากขาดสิ่งของดำรวชีวิต สามารถแจ้งกับพรรคพลังประชารัฐได้ทุกพื้นที่

Written By
More from pp
พม. บูรณาการหน่วยงานในพื้นที่ เร่งช่วยเหลือหญิงชรา อายุ 71 ปี ขอฉีดวัคซีนโควิด-19 ไม่ได้ เพราะไม่มีบัตรประชาชน ที่จังหวัดหนองบัวลำภู
18 ก.ย. 64 เวลา 15.45 น. นายอนุกูล ปีดแก้ว รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รองปลัด พม.) ในฐานะโฆษกกระทรวง พม....
Read More
0 replies on “สส พปชร รับทราบข่าวพี่น้องประชาชนเดือดร้อนรุดช่วยทันที ไม่สนใจเขตเลือกตั้งไหน”