โคคา สุกี้ จัดแคมเปญ “COCA Share สุขใจที่ได้ให้ หนึ่งคนช่วย หลายคนได้” ชวนแชร์กำลังใจ ส่งต่ออาหารเพื่อสุขภาพ ให้ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้าฯ

ร่วมส่งต่อกำลังใจ แชร์อาหารเพื่อสุขภาพ ไปให้ถึงมือคุณหมอ ในแคมเปญ “COCA Share สุขใจที่ได้ให้ หนึ่งคนช่วย หลายคนได้ เพียงซื้อ เปาหมูแดงเกล็ดหิมะ หรือ ทาร์ตไข่โคคา 1 กล่อง ในราคา 320 บาท ผ่าน Line Official: COCA Restaurant คลิก https://lin.ee/j4GXajU และบริการ COCA Delivery จากนั้นโคคา สุกี้ จะช่วยแชร์ความสุข ด้วยการร่วมบริจาค เพิ่มอีก 1 กล่อง” ให้กับบุคลากรของ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ รวมถึงอีกหนึ่งกลุ่มผู้เสียสละอย่าง พนักงานทำความสะอาดพื้นที่สาธารณะ รอบโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกคน ได้ทานอาหารดีๆ ปรุงสดใหม่ ได้สุขภาพ จากทีม #cocashare แบ่งปันกำลังใจให้ทุกคน ร่วมผ่านพ้นวิกฤต COVID-19 นี้ไปด้วยกัน

พิเศษ!! โคคา สุกี้ ร่วมเติมรอยยิ้มให้ของขวัญทุกกล่องมีค่าขึ้นกว่าเดิม เพราะ อาหารในแคมเปญ #cocashare ทุกกล่อง จะบรรจุในแพ็กเกจจิ้งสุดพิเศษ ด้วยการลงชื่อ ผู้แชร์ความสุขลงบนหน้ากล่อง ให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกคน สัมผัสได้ถึงกำลังใจจากผู้ให้อย่างใกล้ชิด

ผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่ง กับแคมเปญ #cocashare สามารถร่วมแชร์ความสุขกับโคคา  สุกี้ ได้ทาง Line Official: COCA Restaurant คลิก https://lin.ee/j4GXajU ตั้งแต่วันนี้-30 เมษายน 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB: www.facebook.com/COCARestaurant หรือโทร. 0-2236-0107, 0-2236-9323

**ทั้งนี้ โคคา สุกี้ ในฐานะเจ้าของแคมเปญ #cocashare จะร่วมบริจาค เปาหมูแดงเกล็ดหิมะ และทาร์ตไข่โคคา ให้โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ เพิ่มอีก 100 กล่อง ในแคมเปญครั้งนี้ด้วย**

Written By
More from pp
ประมูลสุนัขทหาร ไม่ผ่านเกณฑ์ #ขอพลังคนรักสุนัข
สำหรับใครที่กำลังมองหาสุนัขน่ารักๆ นิสัยดี กล้าหาญ ซื่อสัตย์ มีวินัย ขอฝากให้พี่ๆ เอ็นดูน้องๆ จาก ศูนย์การฝึกสุนัขทหาร
Read More
0 replies on “โคคา สุกี้ จัดแคมเปญ “COCA Share สุขใจที่ได้ให้ หนึ่งคนช่วย หลายคนได้” ชวนแชร์กำลังใจ ส่งต่ออาหารเพื่อสุขภาพ ให้ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้าฯ”