“ไพบูลย์” เผย พปชร.มีคำสั่งให้ “สามารถ” พ้นจากการตำแหน่งรองโฆษกพรรคแล้ว พร้อมติดตามความคืบหน้าคดีดิไอคอน ก่อนรายงาน กก.บห.29 ต.ค.นี้

18 ตุลาคม 2567 นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้เปิดเผยว่า ตามที่ปรากฏเป็นข่าวเมื่อวานนี้เจ้าพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. นำตัวกลุ่มผู้ต้องหาของดิไอคอน กรุ๊ป จำนวน 17 คน มายื่นขอฝากขังต่อศาลอาญา และส่งตัวไปฝากขังเรือนจำพิเศษกรุงเทพและทัณฑสถานหญิงกลางนั้น และในคดีดิไอคอน กรุ๊ป คาดว่าเจ้าพนักงานสอบสวน บก.ปคบ.จะมีการสอบสวนขยายผลเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งอาจจะมีการสอบสวนพาดพิงไปถึงบุคคลในพรรคพลังประชารัฐอย่างใดหรือไม่

ดังนั้นเพื่อความสงบเรียบร้อยในการดำเนินงานของพรรคพลังประชารัฐ ตนในฐานะเลขาธิการพรรคจึงเสนอหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐออกคำสั่งให้นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช พ้นจากการดำรงตำแหน่งรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้ให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายไพบูลย์กล่าวต่อว่า ตนจะติดตามความคืบหน้าการสอบสวนดำเนินคดีดิไอคอน กรุ๊ป ของเจ้าพนักงานสอบสวน บก.ปคบ.ว่ามีความคืบหน้าเป็นประการใด เพื่อเสนอรายงานและความเห็นต่อที่ประชุม คณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ในคราวประชุมวันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2567 นี้

Written By
More from pp
ทรูประกาศความพร้อมถ่ายทอดสด “พรีเมียร์ลีกอังกฤษ” ฤดูกาลใหม่ 2021/22 ตอกย้ำผู้นำ “คิงออฟสปอร์ตส์” สดครบ 380 แมตช์ แต่เพียงผู้เดียว ทั้งที่ทรูวิชั่นส์ และทรูไอดี  
ทรูประกาศความพร้อมถ่ายทอดสด “พรีเมียร์ลีกอังกฤษ” ฤดูกาลใหม่ 2021/22 ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก ที่มีแฟนบอลติดตามมากที่สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำ “คิงออฟสปอร์ตส์” ที่รวบรวมคอนเทนต์กีฬาชั้นนำระดับโลกที่ดีที่สุดและมากที่สุดในประเทศไทย กับช่องทางการรับชมที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุด...
Read More
0 replies on ““ไพบูลย์” เผย พปชร.มีคำสั่งให้ “สามารถ” พ้นจากการตำแหน่งรองโฆษกพรรคแล้ว พร้อมติดตามความคืบหน้าคดีดิไอคอน ก่อนรายงาน กก.บห.29 ต.ค.นี้”