จับแล้ว! Live สด ของปลอม พ่อค้าชาวจีนปลอมแปลงชุดเครื่องนอนแบรนด์ดังขายออนไลน์ พบของกลางในที่พักอื้อ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมพ่อค้าชายชาวจีนรายหนึ่งในจังหวัดสระบุรี หลังได้รับแจ้งว่า ร้านค้าชื่อ “Wants Shop” บนแอปพลิเคชันโซเชียลเน็ตเวิร์ก “Tiktok” มีการลักลอบจำหน่ายสินค้าอย่างผิดกฎหมาย ผ่านการไลฟ์สดจากบัญชีร้านค้าตนเอง โดยสินค้าดังกล่าวคือ ชุดเครื่องนอนและปลอกหมอนจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง บริษัทโลตัส แมทเทรส จำกัด ที่เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายที่นอนและเครื่องนอนอันดับหนึ่งในประเทศไทย และ Dunlopillo แบรนด์ที่นอนชั้นนำจากประเทศอังกฤษ

จากการตรวจค้นสถานที่เกิดเหตุ พบว่ามีการปลอมแปลงสินค้ารวมถึง ตราสัญลักษณ์ชุดเครื่องนอนโลตัส และ Dunlopillo เป็นจำนวนมาก พร้อมลักลอบจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์อย่างผิดกฎหมาย โดยสินค้าดังกล่าวถูกทำเลียนแบบอย่างละเอียดอ่อนจนเป็นที่สังเกตได้ยาก และอาจทำให้ผู้บริโภคหลงเชื่อว่าเป็นสินค้าถูกลิขสิทธิ์ หรือ เป็นตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งหลังการเข้าจับกุม ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ดำเนินการขยายผลการสืบสวนในขั้นตอนต่อไป

ทั้งนี้ บริษัทโลตัส แมทเทรส จำกัด และ Dunlopillo Thailand ได้ออกประกาศเตือนผู้บริโภคให้ระมัดระวังในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการตรวจสอบแหล่งที่มาของสินค้าอย่างรอบคอบ เนื่องจากทั้งสองแบรนด์เป็นที่รู้จักในเรื่องคุณภาพและความทนทานสูง ส่งผลให้สินค้าของพวกเขาถูกลอกเลียนแบบบ่อยที่สุดในตลาดสินค้าที่นอนและเครื่องนอนของประเทศไทย

ทั้งสองบริษัทผู้เสียหาย ยังได้เพิ่มเติมฝากไปยังผู้บริโภคทุกคนว่าควรเลือกซื้อจากช่องทางขายโดยตรงจากบริษัท เช่น ที่สาขาทั่วประเทศ เว็บไซต์ หรือ ช่องทางการขายออนไลน์จากทางบริษัท รวมไปถึง ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายที่น่าเชื่อถือเท่านั้น โดยราคาที่จำหน่ายจะสอดคล้องกัน อาจ

แตกต่างกันที่โปรโมชันของแต่ละช่องทางหรือตัวแทนจำหน่าย และมีข้อสังเกตที่บรรจุภัณฑ์ (Package) ที่จะเหมือนกันทั้งหมดตามมาตรฐานของบริษัทไม่ว่าลูกค้าจะเลือกซื้อจากที่ใดก็ตาม

ซึ่งด้วยวิธีดังกล่าวจะเป็นการป้องกันสินค้าปลอมแปลงจากได้ดีที่สุด

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Lotus Mattressได้ที่ Website : https://lotusmattress.com
Messenger : m.me/lotusmattress Line ID : @lotusmattressthai หรือ bit.ly/2EOiuBA Instagram : www.instagram.com/lotusmattress/

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Dunlopilloได้ที่ Website : https://dunlopillo.co.th/ Inbox : m.me/dunlopillothailand/ Line@ : @dunlopillothai คลิก : line.me/ti/p/~@dunlopillothai Hotline : 06-3664-6150, 09-2929-9044

 

Written By
More from pp
ข่าวปลอม!!!!!!! การรถไฟแห่งประเทศไทย ไม่ยอมปฎิบัติตามคำสั่งศาลฏีกาที่ให้เรียกคืนที่ดินป่ารถไฟเขากระโดง
ตามที่มีการเผยแพร่ข่าวสารประเด็นเรื่อง การรถไฟแห่งประเทศไทย ไม่ยอมปฎิบัติตามคำสั่งศาลฏีกาที่ให้เรียกคืนที่ดินป่ารถไฟเขากระโดง ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดย การรถไฟแห่งประเทศไทย กระทรวงคมนาคม พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ
Read More
0 replies on “จับแล้ว! Live สด ของปลอม พ่อค้าชาวจีนปลอมแปลงชุดเครื่องนอนแบรนด์ดังขายออนไลน์ พบของกลางในที่พักอื้อ”