“ทนายตั้ม” มั่นใจบอสดารามีติดคุก แบบประกันตัวไม่ได้ แฉ บอสตัวร้าย เคยเป็นศิษย์ บอส ธ. อดีตนักการเมือง

กระแสข่าวยังร้อนแรง สำหรับเรื่องบอสพอล ล่าสุด รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เชิญ ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หลังพาผู้เสียหายกว่า 100 ราย แจ้งความบริษัท ดิไอคอน มาร่วมพูดคุย พร้อมเปิดอักษรย่อ ลาสบอสคนสำคัญของบอสพอล แจงอีก 2 วันเตรียมพบข่าวใหญ่ มั่นใจว่าบอสดารามีติดคุก แบบประกันตัวไม่ได้ รวมไปถึงเปิดอักษรย่อ ธ. ครูผู้สอนบอสพอลทำธุรกิจ พร้อมแย้มบริษัทอักษร B มีแววอาจจะรับไม้ต่อ แฟนๆสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ที่ https://youtu.be/ru9fpSaUwdA?si=puyRROrmYbGJ0gil

เขาบอกว่าบอสพอลมีเทวดาอยู่ ได้ข่าวเมื่อเช้า เทวดาไม่เล็กนะ อยู่ในรัฐบาล?

ใน สคบ.เวลาจะไม่ให้มีปัญหา ทางดิไอคอน เขารู้จักกับตัวใหญ่เลยทาง สคบ. เขาก็จ่ายให้กับทางกระทรวง มีคนที่มารับเพื่อที่จะดูแลเขา และไม่ว่าจะเป็นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ว่าจะเป็น ตำรวจ.ปคบ พรือตำรวจ ไฟเบอร์ แล้วก็หน่วยงานพิเศษอย่างเช่น DSI ถ้าหน่วยงานพวกนี้ไม่รับคิดเหรอครับว่า จะอยู่ได้ถึงทุกวันนี้ ที่อยู่ได้ทุกวันนี้เป็นเพราะมัคนอำนวยความสะดวกให้มาตลอดครับ

แสดงว่าเขาย่ามใจ หรือถ้าทำความผิดก็มีคนเกลี่ยให้?

ถูกต้องแล้วครับ มีคนดูให้ตลอดทุกอย่าง ปม่แต่คลิปเสียงนักการเมือง

เทวดาคือใครคะ?

ตอนนี้ไม่น่าอยู่ไทย แต่เขาเป็นคนชอบป่าในเมือง (ยิ้ม)

อยากทราบเขาจดในแง่ขายตรง แต่ปฏิบัติคนเขาสรุปว่ามันแชร์ลูกโซ่?

มันแตกต่างครับอาจารย์ การขายตรง เรามีแม่ทีมและไปขายสินค้าจริงๆ แต่พวกแชร์ลูกโซ่ เขาไม่ได้มุ่งหวังที่จะขายสินค้าครับอาจารย์ แต่เขามุ่งหวังคนที่เป็นลูกทีมเขาไปหาลูกทีม เพื่อสมัครต่อไปเรื่อยๆ แบบนี้เขาเรียกว่าแช่ลูกโซ่

ไม่ได้เน้นที่ตัวสินค้า และเอาเงินมากองๆ โดยที่ไม่มีของไปก็ได้ แต่เอาเงินมาก่อน?

ใช่ครับ และใช้วิธีเอาดารามาเป็นพรีเซนเตอร์ โดยที่ไม่ต้องคอยบอกว่าของตัวเองดีอย่างไร แต่ว่าให้คนดู หรือชาวบ้านเห็น โดม บอย ปกรณ์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ แต่ไม่เห็นบอกว่ากาแฟดีกว่ายี่ห้ออื่นอย่างไร เพื่อเรียกความเชื่อมั่น ให้คนมาลงทุนเยอะๆ เป็นการระดมทุนจากประชาชนครับอาจารย์

คุณตั้มคิดว่าเขาไม่รู้เรื่อง หรือรู้มานานแล้วว่า จะใช้ระบบแบบนี้มันไม่น่ารัก แล้วปล่อยให้ทำมาเรื่อย?

ใช่ครับ เพราะว่าเขาได้ผลประโยชน์ครับ นอกจากบอสพอล ผมอยากให้โฟกัสไปที่บอสดาราต่างๆ ด้วย หรือเป็นพรีเซนเตอร์ก็แล้วแต่เถอะ วันนั้นที่พวกคุณได้เงิน ชักชวนคนเข้ามา คุณร่ำรวยมีนาฬิกา 30-40 เรือน เรือนล่ะ 5-10 ล้าน มีรถ มีบนหรู หยาดน้ำตาของชาวบ้านพวกคุณไม่เห็นสนใจเลย แต่พอมาวันนี้ ขาวดำคุณเสื่อมเสียชื่อเสียง พวกคุณก็จะมาถีบ แล้วบอกว่าพวกคุณไม่รู้เรื่อง แต่ก่อนหน้านี้คุณบอกแจก 1 ล้าน แจกรถใหญ่ เฮฮา ดีใจกัน พอวันนี้บีบน้ำตา แล้วมาบอกว่าผมไม่รู้เรื่อง หนูไม่รู้เรื่อง ผมว่าดูแล้วมันตลกนะครับ

ตอนนี้มีคนที่เสียหายและหวังพึ่งคุณตั้มกี่คนแล้วคะ?

วันแรก 10 กว่าคน วันนี้ที่ไป ผมไปกับผู้เสียหาย 100 คน ที่ไม่ลงทะเบียนยังไม่ได้นับครับอาจารย์ แต่ที่ลงทะเบียนมาเจอตัวจริงกัน 100 คน

1 ในที่คุณพูดถึงบอสหลายคน บอส ป. คุณรู้จักกับคนนี้เหรอคะ?

บอส ป. ผู้หญิง วันนั้นอี้แทนคุณ เป็นคนพูด ที่ผมแจ้งความมีบอสพอล บอสกันต์ บอสแซม บอสมิน ปีเตอร์ และหมอเอก ที่ผมมีข้อมูลในช่วงแรกตอนนี้มี 6 คน และแจ้งความ บ.ดิไอคอน ด้วยครับ

ตกลง ป. ไม่มีเหรอคะ?

ตอนแรกผมยังไม่ได้ข้อมูลครับอาจารย์ แต่ว่าตอนนี้ ผมได้ข้อมูลเพิ่มเติมอีก 6 บอส

ป. คือ ปีเตอร์?

ใช่ครับ มันมี ป. ที่เป็นผู้หญิงอีกคนนึง

เห็นเขาบอกว่าคนนี้ใช่ไหมคะ วงการเกม และดูแลทุกอย่างดี ดีกว่าบอสพอลอีก?

คนนี้ ใช่ครับ เป็นตัวหลักจริงๆ เพราะเขาเป็นหลังบ้าน ให้กับบอสพอล

เหรอ ใคร?

บอส ปัน ครับ

คนนี้เหรอคะที่คุณคิดว่าน่าจะบงการและใหญ่โตทั้งหมด?

ใช่แล้วครับ ก็เป็นอยู่หลังบ้านที่คอยดูแลระบบทั้งหมด และคอยดูแลการเก็บเงินต่างๆ ให้กับบอสพอล

ตอนนี้เขาไม่อยู่ในประเทศไทยเหรอคะ?

อยู่ครับ

ทำไมยังไม่เห็นออกมาเลย ให้คนเห็นหน้าตา?

เพราะว่าผมยังไม่ชี้ช่องไงครับ วันนี้ผมพูดออกรายการอาจารย์แล้ว คงต้องออกมาแล้วครับ

เห็นบอกว่า อีก 2-3 วันหลังจากนี้ จะมีเรื่องใหญ่ของคดีนี้อีกเหรอคะ?

ถูกต้องครับ ให้จับตาดูตั้งแต่วันนี้ที่ทีมทนายเข้าไป อีก 2-3 วัน วันนี้ 15 วันที่ 17 จะต้องมีความเคลื่อนไหวสำคัญแล้วครับ รอดูให้ดี

และในรายการทนายตั้มยังพูดประเด็นอีกมากมายอย่างเช่น เรื่องนี้เข้าข่ายการฟอกเงิน บอสดาราหลายคนอาจจะต้องเข้าไปอยู่ในคุก และประกันตัวไม่ได้ เพราะความเสียหายของประชาชนเยอะกว่าคดีที่เคยมีมา และเผยมีแววบริษัท ชื่อย่อ B อาจจะเข้าคิวต่อไปหลังจากนี้ ก่อนปิดท้ายครูที่สอนบอสพอล ทำธุรกิจ คือบอส ธ. อดีตเคยทำพรรคการเมือง เป็นต้น

แฟนๆ สามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 พร้อมรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 และติดตามทุกกระแสข่าวดัง พร้อมเคลียร์ด่วน เคลียร์แรง ก่อนใคร บนเฟซบุ๊ก “คนดังนั่งเคลียร์” เท่านั้น

Written By
More from pp
DITP จับมือแพลตฟอร์มพันธมิตรชั้นนำเสริมผู้ประกอบการรายย่อยภาคเหนือทำธุรกิจยุคดิจิทัลสู่สากล ผ่านโครงการ Cross-Border e-Commerce Solutions & Business Matching
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ จับมือ แพลตฟอร์มพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ Tmall Global, Bigbasket.com, CloudCommerce และ JatujakmalLcom ลุยภาคเหนือจัดกิจกรรม “Cross-Border e-Commerce Solutions &...
Read More
0 replies on ““ทนายตั้ม” มั่นใจบอสดารามีติดคุก แบบประกันตัวไม่ได้ แฉ บอสตัวร้าย เคยเป็นศิษย์ บอส ธ. อดีตนักการเมือง”