“รวมไทยสร้างชาติแฟร์” วันที่ 3 กระแสตอบรับล้นหลาม!! ประชาชนร่วมชอปสินค้าราคาถูกแน่นขนัด ขานรับ “เศรษฐกิจแบ่งปัน”

บรรยากาศงาน “รวมไทยสร้างชาติแฟร์” วันที่ 3 ยังแรงไม่หยุด! พี่น้องประชาชนตอบรับกระแส “เศรษฐกิจแบ่งปัน” แห่ร่วมจับจ่ายสินค้าราคาถูกอย่างล้นหลาม “พีระพันธุ์” ลงตรวจหน้างานด้วยตนเองทุกวัน หวังลดภาระค่าครองชีพ และแบ่งปันความสุขให้ประชาชน

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดเผยเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2567 ซึ่งเป็นวันที่ 3 ของการจัดงาน “รวมไทยสร้างชาติแฟร์” ว่า

การจัดงานครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างดียิ่งจากพี่น้องประชาชนที่มาร่วมจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าราคาถูก และร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่พรรครวมไทยสร้างชาติจัดขึ้น ด้วยความร่วมมือจากผู้ค้า และภาคเอกชนที่มีความพร้อม และต้องการช่วยเหลือแบ่งปันในการลดภาระค่าครองชีพของพี่น้องประชาชน โดยการจัดงานตลอด 3 วันที่ผ่านมาเป็นไปอย่างราบรื่น สามารถช่วยเหลือทั้งผู้ค้ารายย่อยที่มาจำหน่ายสินค้าในงาน และประชาชนทั่วไปที่สามารถจับจ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในราคาถูกกว่าท้องตลาด

นอกจากนี้ ภายในงาน “รวมไทยสร้างชาติแฟร์” ยังมีการสนับสนุนคูปองสิทธิพิเศษ 200 บาท สำหรับซื้อสินค้าทุกประเภทภายในงาน วันละ 2,500 สิทธิ ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจมาเข้าแถวรอลงทะเบียนรับคูปองอย่างหนาแน่นตั้งแต่เวลา 7.00 น. ของทุกวัน

“พรรครวมไทยสร้างชาติรู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนช่วยมอบความสุขให้พี่น้องประชาชนในช่วงที่ต้องเผชิญกับภาระค่าครองชีพ และสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน และเราจะเดินหน้าดูแลพี่น้องประชาชนต่อไปตามนโยบาย “เศรษฐกิจแบ่งปัน” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในนโยบาย “รื้อ ลด ปลด สร้าง” ของพรรครวมไทยสร้างชาติ กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 1 และจะมีครั้งต่อ ๆ ไป เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพ และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับพี่น้องประชาชน” นายพีระพันธุ์กล่าว

ทั้งนี้ งาน “รวมไทยสร้างชาติแฟร์” ถือเป็นกิจกรรมนำร่องนโยบาย “เศรษฐกิจแบ่งปัน” ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งใช้หลักการแบ่งปันจากผู้ที่มีมาก สู่ผู้ที่มีน้อยหรือขาดแคลน เพื่อลดภาระของประชาชนผู้ที่ไม่มีรายได้หรือรายได้ไม่เพียงพอ และนายพีระพันธุ์ยังได้ลงตรวจตราความเรียบร้อยของการจัดงานครั้งนี้ด้วยตนเองทุกวันด้วย

ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมเวิร์กชอป “ทำอาหารเพื่อประกอบอาชีพ” ที่อำนวยการสอนโดยอาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ เพื่อถ่ายทอดความรู้ ทักษะการทำอาหาร ที่สามารถต่อยอดไปถึงการประกอบอาชีพ ให้กับผู้ที่สนใจฟรีทุกวัน รวมทั้งการแสดงบนเวทีจากศิลปินที่มีชื่อเสียงตลอดทั้ง 4 วัน

ผู้สนใจสามารถมาร่วมชม และเลือกซื้อสินค้าราคาถูกในงาน “รวมไทยสร้างชาติแฟร์” ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 กันยายนนี้ ณ MBK Center ลานกิจกรรม Avanue A ชั้น G ฝั่งถนนพระราม 1 ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. โดยสามารถลงทะเบียนรับคูปองสิทธิพิเศษ 200 บาท ได้ ณ จุดลงทะเบียนหน้างาน ในเวลา 10.30 น. และ 17.00 น. จำกัด จำนวน 2,500 สิทธิต่อวัน

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
เป๊กซ์ – ที ปลื้มสร้างปรากฏการณ์ฟังเพลงอยู่บ้านทะลุล้านวิวกับ ไลฟ์คอนเสิร์ต “FWD Play to Share” ระดมทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 สำเร็จ
สองศิลปินหนุ่มมากความสามารถ เป๊กซ์ วง Zeal และ ที วง Jetset’er ออกอาการปลื้มไม่น้อย หลังสร้างปรากฏการณ์ชวนฟังเพลงอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ร่วมกับทาง เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จัดไลฟ์คอนเสิร์ต “FWD Play to Share” ผ่านเพจเฟซบุ๊ก FWD...
Read More
0 replies on ““รวมไทยสร้างชาติแฟร์” วันที่ 3 กระแสตอบรับล้นหลาม!! ประชาชนร่วมชอปสินค้าราคาถูกแน่นขนัด ขานรับ “เศรษฐกิจแบ่งปัน””