ประชาธิปัตย์ เปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ก. 50 เขต

14 ธันวาคม 2564 – ที่พรรคประชาธิปัตย์ ในงานเปิดตัว นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือดร.เอ้ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) 50 คน 50 เขต เข้าสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม พร้อมทำกิจกรรม โดยมีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลพื้นที่กทม. พร้อมด้วยแกนนำพรรค และส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์มาให้กำลังใจอย่างคึกคัก

จากนั้น นายสุชัชวีร์ และผู้บริหารพรรค รวมทั้งว่าที่ผู้สมัครส.ก.ทั้ง 50 เขต ได้ถ่ายรูปร่วมกันอย่างคึกคัก ทั้งนี้ผู้สมัครส.ก. ทั้ง 50 เขต มีบุคคลที่น่าสนใจ

อาทิ นายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ มาเป็นผู้สมัครส.ก.เขตพญาไท ในการเลือกตั้งครั้งที่จะถึง นอกจากนี้ ยังมีนายนภาพล จีระกุล ส.ก.เขตบางกอกน้อย ซึ่งเป็นบิดาของน.ส.โฟกัส จีระกุล ดาราสาวที่สนับสนุนแนวคิดกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมืองฝั่งตรงกันข้ามกับรัฐบาล



Written By
More from pp
คิดแต่ทำหนังสนองตัณหา?
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน วันนี้-21 กุมภา.. “ยุบ-ไม่ยุบ” พรรคอนาคตใหม่ เป็นอำนาจ-หน้าที่ของศาลรัฐธรรมนูญตัดสิน! และไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร ก็ถือเป็น “ยุติ” สำหรับผู้ที่เคารพกระบวนการยุติธรรมของประเทศนี้...
Read More
0 replies on “ประชาธิปัตย์ เปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ก. 50 เขต”