“ดร.เฉลิมชัย” ส่ง “สมบัติ – มงคลกิตติ์” ติดตามช่วยน้ำท่วมเชียงราย

พรรคประชาธิปัตย์ โดย ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคได้เฝ้าติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงรายอย่างใกล้ชิด โดยสั่งการให้บุคลากรของพรรคลงพื้นที่ตั้งแต่ในช่วงแรก ต่อเนื่องจนถึงขณะนี้ พร้อมกับได้มอบหมายให้ นายสมบัติ ยะสินธุ์ รองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคเหนือ สส.แม่ฮ่องสอน และนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการสนับสนุนเพื่อแจ้งไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบ อาสาสมัครของพรรคในทุกพื้นที่ทำหน้าที่ประสานขอความช่วยเหลือมายังพรรค

นอกจากนี้สิ่งที่มีความจำเป็นเป็นอย่างยิ่งที่ต้องทำควบคู่การให้ความช่วยเหลือ และมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนแล้ว ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรค ยังให้ความสำคัญกับการเก็บข้อมูลละเอียดเพื่อเข้าฟื้นฟูพื้นที่ประสบภัย และให้พี่น้องประชาชนสามารถกลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด ซึ่งศูนย์เทคโนโลยีและนวัตกรรม พรรคประชาธิปัตย์ ในการดูแลของ ศ. ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรค เป็นตัวขับเคลื่อน จึงได้จัดทำรูปแบบเพื่อรับแจ้งความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ไว้ที่ https://form.democrat.or.th/flooding2567 โดยมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ทั้ง สส. และอดีต สส. ของพรรค ตลอดจนเครือข่ายของพรรค ประธานสาขาของพรรคและอาสาสมัครของพรรค จะได้เข้าไปดูแลช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิดต่อไป

ทั้งนี้พี่น้องประชาชนสามารถมีส่วนร่วมในการรายงานสถานการณ์น้ำท่วม ได้ที่
https://form.democrat.or.th/flooding-report-2567

โดยพรรคประชาธิปัตย์ ขอเป็นอีกหนึ่งพลังที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนด้วยความจริงใจและเต็มที่กับทุกสถานการณ์เพราะพวกเราตระหนักถึงความสำคัญของการให้ความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที และพร้อมที่จะประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
กรมวิทย์ฯ แนะแนวทางการใช้ Antigen Test Kit ในการตรวจการติดเชื้อโควิด 19
นายแพทย์ศุภกิจ ศิริลักษณ์ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กล่าวว่า ขณะนี้พบว่าประชาชนมีความต้องการตรวจหาเชื้อโควิด 19 จำนวนมาก กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ขอแนะนำแนวทางการใช้ Antigen Test Kit (ATK) ในการตรวจการติดเชื้อโควิด...
Read More
0 replies on ““ดร.เฉลิมชัย” ส่ง “สมบัติ – มงคลกิตติ์” ติดตามช่วยน้ำท่วมเชียงราย”