ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปี 2024 ณ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ร่วมสืบสานเทศกาลไหว้พระจันทร์กับความอร่อยระดับตำนาน ผสมผสานกลิ่นอายโมเดิร์นไชนีสของขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษ คัดสรรมาจากวัตถุดิบชั้นดี ปรุงแต่งอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน

ไม่ว่าจะเป็นการนวดแป้ง การอบขนมในอุณหภูมิที่เหมาะสมจนได้เนื้อแป้งเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมละมุน รสชาติกลมกล่อมลงตัว มีให้เลือกถึง 4 รสชาติยอดนิยม ได้แก่ ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่แดง ไส้คัสตาร์ดยูซุฮันนี่ ไส้โป๊ยยิ้ง และ ไส้เม็ดบัวไข่แดง ให้คุณมอบเป็นของฝากให้กับญาติผู้ใหญ่และมิตรสหายอันเป็นที่รัก ในราคา 139 บาทสุทธิต่อชิ้น และ ราคา1,088 บาทสุทธิ บรรจุ 4 ชิ้น พร้อมกล่องลิมิเต็ดอิดิชั่นดีไซน์เรียบหรู

สามารถสั่งล่วงหน้าใน ราคาพิเศษเพียง 989 บาทสุทธิ/กล่อง 4 ชิ้น (จากปกติ 1,088 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 9 สิงหาคม 2567 สามารถรับสินค้าได้ในวันที่ 1 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป และเริ่มจำหน่ายหน้าห้องอาหารในวันที่ 10 สิงหาคม – 17 กันยายน 2567

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองโทร. 0-2309 – 9999 ต่อ 3143, 3029

Line Open Chat เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ พร้อมพูดคุย แสดงความคิดเห็น เรื่องการบ้านการเมือง สังคม หรืออื่นๆ กับคนคอเดียวกัน
Written By
More from pp
แอกซ่าประกันภัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริษัทประกันใส่ใจสิ่งแวดล้อม “Green Insurer” เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจยั่งยืน ผลักดันนโยบายลดภาวะ “โลกร้อน”
บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะบริษัทธุรกิจประกันภัยชั้นนำ ประกาศความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเปลี่ยนแปลงเศรษฐกิจโลก เพื่อแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศอย่างจริงจัง
Read More
0 replies on “ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปี 2024 ณ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ”