“จิราพร” ชวนดูรายการ “คุยกับเศรษฐา” เทปพิเศษ เปิด 10 โครงการเฉลิมพระเกียรติรับปีมหามงคล

18 กรกฏาคม 2567 นางสาวจิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจําสํานักนายกรัฐมนตรี กล่าวเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนเตรียมรับชมรายการ “คุยกับเศรษฐา” ตอนพิเศษ ซึ่งจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง NBT โดยในเทปที่สองนี้ นายกรัฐมนตรีจะมาบอกเล่าถึงการจัดทำ 10 โครงการเฉลิมพระเกียรติในนามรัฐบาล เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567 ซึ่งทั้ง 10 โครงการ ล้วนแต่มีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนให้อยู่ดีมีสุข

นางสาวจิราพร เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้ความสำคัญกับการผลักดัน 10 โครงการเฉลิมพระเกียรตินี้มาโดยตลอด โดยนายกรัฐมนตรี จะใช้รายการนี้เป็นเวทีในการบอกเล่าความคืบหน้าการดำเนินโครงการที่มีความเชื่อมโยงกับ “ป่า-น้ำ-คน” ให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบความเป็นมา และประโยชน์ที่ประชาชนจะได้รับโดยตรงจากการจัดทำโครงการต่างๆ รวมถึงผู้ชมจะได้เห็นภาพความประทับใจในการลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรีเพื่อเข้าร่วมโครงการเฉลิมพระเกียรติในสถานที่ที่แตกต่างกันออกไป

“ขอเชิญชวนทุกท่านติดตามรายการ ‘คุยกับเศรษฐา’ ตอนพิเศษ เนื่องในโอกาสปีมหามงคลนี้พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 08.00 น. ทางช่อง NBT และ ททบ. 5 และจะรีรันอีกครั้งในเวลา 11.30 น. ทางช่อง 9MCOT HD” นางสาวจิราพร กล่าว

Line Open Chat เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ พร้อมพูดคุย แสดงความคิดเห็น เรื่องการบ้านการเมือง สังคม หรืออื่นๆ กับคนคอเดียวกัน
Written By
More from pp
Krispy Kreme ส่งความอร่อยถึงหน้าบ้าน ผ่านช่องทางเดลิเวอรี่
คริสปี้ ครีม ประเทศไทย โดนัทสูตรลิขสิทธิ์อันดับ 1 ที่ครองใจคนทั่วโลก เพิ่มช่องทางสร้างรอยยิ้ม เติมความสุข พร้อมเอาใจคนอยู่บ้าน และคน Work from home
Read More
0 replies on ““จิราพร” ชวนดูรายการ “คุยกับเศรษฐา” เทปพิเศษ เปิด 10 โครงการเฉลิมพระเกียรติรับปีมหามงคล”