“พล.อ.ประวิตร” เตรียมนำ พปชร. จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาส พระราชพิธี มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

16 กรกฎาคม 2567  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ( พปชร.) เป็นประธานประชุมกรรมการบริหาร และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) ของพรรคโดยมี นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และรองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค และรองประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญ, นางสาวตรีนุช เทียนทอง รองหัวหน้าพรรค ,พล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ เหรัญญิกพรรคและนายทะเบียนพรรค นายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล ประธานยุทธศาสตร์ด้านวิชาการ

เนื่องด้วย เดือนกรกฎาคม เป็นเดือนมหามงคล ที่พสกนิกรชาวไทยทั้งประเทศ จะได้ร่วมแสดงความจงรักภักดี ในงานพระราชพิธี มหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2567 ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงเจริญ พระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา

โดยในวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2567 พรรคพลังประชารัฐ มีกำหนดจัดพิธีถวายราชสักการะเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ณ ที่ทำการพรรค อาคารรัชดาวัน เพื่อร่วมถวายพระพรชัยมงคล และร่วมร้องเพลงสดุดีมหาราชา ซึ่งจะมีกรรมการบริหารพรรค สส. กรรมการยุทธศาสตร์พรรค และสมาชิกพรรค เข้าร่วมในพิธีฯ โดยพร้อมเพรียงกัน

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้กำชับในที่ประชุมว่า พปชร.เป็น พรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัย สถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นสถาบันหลักที่สำคัญสูงสุดของปวงชนชาวไทย ต้องเทิดทูนไว้เหนือเกล้าฯ จึงเน้นย้ำให้ทุกคน มาร่วมพิธีฯ กันอย่างพร้อมเพรียง ณ ที่ทำการพรรคตามกำหนดเวลา เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี

0 replies on ““พล.อ.ประวิตร” เตรียมนำ พปชร. จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาส พระราชพิธี มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ”