ตั้ง “จ.อ.ยศสิงห์” เป็นผู้ช่วยเลขานุการ รมว.พาณิชย์ ปฏิบัติหน้าที่เลขานุการ รมช.สุชาติ ช่วยดูแลปากท้องประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่มีการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา คณะรัฐมนตรีได้มีมติอนุมัติ/เห็นชอบแต่งตั้ง ข้าราชการและข้าราชการการเมืองหลายตำแหน่ง หลายกระทรวงนั้น

ในส่วนมติคณะรัฐมนตรีดังกล่าว ได้อนุมัติแต่งตั้งข้าราชการการเมืองของกระทรวงพาณิชย์ โดยคณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์เสนอการแต่งตั้งข้าราชการการเมือง จำนวน 2 ราย คือ นายพลัฏฐ์ ศิริกุลพิสุทธิ์ ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษานายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ จ่าเอก ยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ปฏิบัติหน้าที่เลขานุการ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป

สำหรับ จ่าเอก ยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ เป็นคนจังหวัดฉะเชิงเทรา เคยเป็นคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีให้กับนายสุชาติ ชมกลิ่น สมัยที่เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานในขณะนั้น ด้วยการทำงานใกล้ชิดและลงพื้นที่คลุกคลีกับประชาชนมาโดยตลอด จนได้รับความไว้วางใจจากนายสุชาติให้มาช่วยเชื่อมประสานงานระหว่างงานกระทรวงพาณิชย์ในส่วนที่นายสุชาติกำกับดูแลไปสู่พี่น้องประชาชนในพื้นที่

Written By
More from pp
ภาวะผมร่วงเป็นหย่อม
จากที่มีข่าวเรื่องการพูดถึงภรรยานักแสดงผู้มีชื่อเสียงในฮอลลีวูดเป็นโรคผมร่วงเป็นหย่อม โดยพิธีกรในงานออสการ์ ก่อให้เกิดความไม่พอใจแก่บุคคลที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากโรคนี้อาจจะทำให้ผู้ป่วยรู้สึกอับอายหรือเป็นปมด้อยแต่อันที่จริงแล้วโรคนี้เป็นโรคที่รักษาได้ ไม่ควรเป็นโรคที่น่ารังเกียจต่อสังคมเพราะไม่ได้เป็นโรคติดต่อหรือโรคอันตรายแต่อย่างใด
Read More
0 replies on “ตั้ง “จ.อ.ยศสิงห์” เป็นผู้ช่วยเลขานุการ รมว.พาณิชย์ ปฏิบัติหน้าที่เลขานุการ รมช.สุชาติ ช่วยดูแลปากท้องประชาชน”