‘แพทองธาร’ นำทีม ‘เพื่อไทย’ ม่วนหมอลำ เดินชมงาน THACCA: Splash Soft Power Forum วันที่ 2

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 17:00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นำทีม สส. และสมาชิกพรรคเพื่อไทย ได้แก่

นางสาวขัตติยา สวัสดิผล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ทันตแพทย์หญิงศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นางสาวเพ็ญชิสา หงษ์อุปถัมภ์ชัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นางสาวชญาภา สินธุไพร สส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย และนายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เข้าร่วมงาน THACCA: Splash Soft Power Forum ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายน 2567

นางสาวแพทองธาร ได้นำเดินชมงานในวันนี้พร้อมร่วมกิจกรรมภายในงานทั้งการฟังสัมนาจากอุตสาหกรรมกีฬา ร่วมถ่ายภาพที่ระลึก ขึ้นเวทีมวยจำลอง และฟังดนตรี ร่วมกับสส. และสมาชิกพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยประชาชนที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

โดยในวันนี้มีการแสดงหมอลำจากคณะระเบียบวาทะศิลป์ ที่ประชาชนให้ความสนใจอย่างล้นหลาม รวมทั้งกิจกรรมมากมายจากทั้ง 11 อุตสาหกรรมซอฟต์พาวเวอร์ ที่ได้รับความสนใจทั้งจากภาคประชาชนและภาคีองค์กรเอกชนต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ทำให้ภายในงานมีกิจกรรมมากมายทั้งไม่ว่าจะเป็นการแสดงองค์ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมต่างๆ การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นบนเวทีพูดคุย การจำลองอาชีพต่างๆ โชว์ การแสดง และชิ้นงานมากมายที่ถูกนำมาแสดงในงานครั้งนี้

Written By
More from pp
ประทวน สุทธิอำนวยเดช ส.ส.ลพบุรี ในฐานะ รอง กมธ.การอุตสาหกรรม ลงพื้นที่ จ.กาญจนบุรี ตรวจสอบโรงงานเอทานอล ส่งกลิ่นเหม็นกระทบชาวบ้าน พร้อมขอโรงงานแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด
นายประทวน สุทธิอำนวยเดช ส.ส.จังหวัดลพบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การอุตสาหกรรม คนที่ 2
Read More
0 replies on “‘แพทองธาร’ นำทีม ‘เพื่อไทย’ ม่วนหมอลำ เดินชมงาน THACCA: Splash Soft Power Forum วันที่ 2”