บขส. จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายท่องเที่ยวเมืองรอง “เมืองรองน่าเที่ยว ไปกับ บขส. รับส่วนลด 20%” กระตุ้นการเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะ ลดค่าใช้จ่ายการเดินทาง

นายอรรถวิท รักจำรูญ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด กระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย “เมืองรองน่าเที่ยว ไปกับ บขส. รับส่วนลด 20%” (เฉพาะค่าโดยสารไม่รวมค่าธรรมเนียม) เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะมากขึ้น ลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองตามนโยบายของรัฐบาล และกระทรวงคมนาคม

สำหรับกิจกรรมฯ ดังกล่าวจะเป็นประโยชน์มกับผู้โดยสารที่เดินทางท่องเที่ยวเมืองรองน่าอยู่ จำนวน 3 ภาค รวม 20 จังหวัด และเส้นทางการเดินรถทั้งหมด 10 เส้นทาง ระยะเวลาดำเนินกิจกรรมแบ่งเป็น 3 ช่วง ดังนี้

1. พื้นที่เมืองรองภาคเหนือ 8 จังหวัด ประกอบด้วย พิษณุโลก แพร่ พะเยา เชียงราย น่าน นครสวรรค์ กำแพงเพชร และสุโขทัย โดย บขส. มีเส้นทางสนับสนุนการท่องเที่ยว ผู้โดยสารสามารถใช้สิทธิ์ส่วนลดเดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 – 15 กรกฎาคม 2567 จำนวน 4 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทางกรุงเทพฯ – เชียงแสน กรุงเทพฯ – ทุ่งช้าง กรุงเทพฯ – สวรรคโลก – สารจิตร และกรุงเทพฯ – ป่าแดด – เชียงของ

2. พื้นที่เมืองรองภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันออก 5 จังหวัด ประกอบด้วย อุบลราชธานี นครพนม ศรีสะเกษ ตราด (แหลมงอบ) และจันทบุรี โดย บขส. มีเส้นทางสนับสนุนการท่องเที่ยว ผู้โดยสารสามารถใช้สิทธิ์ส่วนลดเดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 – 31 สิงหาคม 2567 จำนวน 4 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ – ทุ่งศรีอุดม – บุณฑริก กรุงเทพฯ – ศรีสะเกษ (แยกปักธงชัย) กรุงเทพฯ – อุบลราชธานี และกรุงเทพฯ (เอกมัย) – แหลมงอบ

3. พื้นที่เมืองรองภาคใต้ 7 จังหวัด ประกอบด้วย นครศรีธรรมราช พัทลุง ตรัง สตูล ชุมพร นราธิวาส และปัตตานี โดย บขส. มีเส้นทางสนับสนุนการท่องเที่ยว ผู้โดยสารสามารถใช้สิทธิ์ส่วนลดเดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 – 15 กันยายน 2567 จำนวน 2 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ – ปัตตานี และกรุงเทพฯ (หมอชิต 2) – ตรัง – สตูล

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถใช้สิทธิ์ส่วนลดได้ทั้งเที่ยวไปหรือเที่ยวกลับ โดยมีเงื่อนไขในการใช้สิทธิ์ ดังนี้

1) สิทธิ์ส่วนลด ใช้ได้เฉพาะผู้โดยสารที่เป็นสมาชิก บขส. Card

2) สามารถใช้สิทธิ์ส่วนลด 20% สำหรับค่าโดยสาร (ไม่รวมค่าธรรมเนียม) เฉพาะเส้นทางเดินรถภายในประเทศ (จำกัดจำนวนที่นั่งต่อเที่ยว) และในช่วงวันเวลาที่กำหนด

3) จองตั๋วได้ทุกช่องทางของ บขส. อาทิ เว็บไซต์ บขส. https://tcl99web.transport.co.th Application E-ticket และช่องจำหน่ายตั๋วโดยสาร บขส. ทั่วประเทศ

4) ส่วนลดนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็น เงินสด หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง หรือคืนตั๋วโดยสารได้ทุกกรณี

5) ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่วนลดประเภทอื่น ๆ ได้ และ

6) บขส. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกเงื่อนไข สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่งานการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์

โทร. 0-2537-8737 หรือ Call Center โทร. 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง

Written By
More from pp
“มีที่ มีเงิน” สามเดือนแรกอนุมัติสินเชื่อกว่า 1,000 ล้านบาท
บริษัท มีที่ มีเงิน จำกัด เปิดเกมรุก คาดว่าภายในไตรมาส 2 ปีนี้ จับมือธนาคารออมสินเปิดให้บริการสินเชื่อได้ทุกจังหวัด ทั่วประเทศ หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ไตรมาสแรกอนุมัติสินเชื่อไปแล้วกว่า...
Read More
0 replies on “บขส. จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายท่องเที่ยวเมืองรอง “เมืองรองน่าเที่ยว ไปกับ บขส. รับส่วนลด 20%” กระตุ้นการเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะ ลดค่าใช้จ่ายการเดินทาง”